Báo Tuổi trẻ “Tiếp sức đến trường” cho tân sinh viên nghèo miền Trung

Vừa qua, tại Thành phố Hà Tĩnh, Báo Tuổi trẻ tổ chức chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 334 và trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho tân sinh viên 03 tỉnh Bắc Trung Bộ: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh. Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa, lãnh đạo Báo Tuổi trẻ và đại diện các đơn vị tài trợ đã tham dự lễ trao học bổng ý nghĩa này...

Lãnh đạo tỉnh và Báo Tuổi trẻ trao học bổng cho các sinh viên nghèo

Lãnh đạo tỉnh và Báo Tuổi trẻ trao học bổng cho các sinh viên nghèo

Trong dịp này, Báo Tuổi trẻ, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Thương Mại SABECO, Công ty chứng khoán Bản Việt và Dragon Capital đã trao tặng 300 triệu đồng cho 60 tân sinh viên trúng tuyển đại học, cao đẳng có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 5 triệu đồng). Đây chính là nguồn động lực to lớn để các em tân sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập đồng thời thể hiện sự quan tâm đồng hành của cả xã hội đối với sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ.

Được biết, trong 10 năm qua, học bổng “Tiếp sức đến trường” đã đến với 7.000 tân sinh viên trong cả nước, tổng số tiền hỗ trợ là 35 tỷ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast