Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng PGS, TSKH Nguyễn Thế Hoàng

Sáng 20-4, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã có buổi gặp mặt và tặng hoa chúc mừng Phó giáo sư, Tiến sỹ khoa học Nguyễn Thế Hoàng.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng PGS.TSKH Nguyễn Thế Hoàng
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng PGS.TSKH Nguyễn Thế Hoàng

Phó giáo sư – Tiến sỹ khoa học Nguyễn Thế Hoàng quê ở Hà Tĩnh, hiện là Phó viện trưởng Viện Chấn thương - Chỉnh hình thuộc Bệnh viện Quân đội 108. Ông là người Việt Nam đầu tiên được Quỹ học bổng Alexander von Humboldt của CHLB Đức trao tặng giải thưởng khoa học cao quý Wilhelm Bessel – Forschungspreis.

Giải thưởng Wilhelm Bessel – Forschungspreis là một trong những giải thưởng cao quý nhất mà Chính phủ CHLB Đức trao tặng các nhà nghiên cứu khoa học xuất sắc. PGS.TSKH Nguyễn Thế Hoàng được trao tặng giải thưởng vào ngày 15 tháng 3 vừa qua với đề tài khoa học thuộc lĩnh vực y học tái sịnh “Tân tạo tuần hoàn và nuôi cấy tế bào để tạo các tổ chức sống mới có cấu trúc không gian ba chiều”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã bày tỏ sự vui mừng, niềm tự hào của người Hà Tĩnh nói chung đối với giải thưởng vinh dự của PGS.TSKH Nguyễn Thế Hoàng. Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông báo tình hình KT-XH tỉnh nhà, đặc biệt là lĩnh vực y học và bày tỏ mong muốn được PGS.TSKH Nguyễn Thế Hoàng quan tâm, giúp đỡ trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast