Buộc thôi việc cán bộ địa chính xã vì nghỉ việc không lý do.

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Bí thư Đảng ủy xã Đức Thanh (Đức Thọ) cho biết, UBND xã Đức Thanh đã trình báo với UBND huyện Đức Thọ về việc ông Đặng Quang Lai - cán bộ địa chính xã đã bỏ việc 4 tháng nay mà không có lý do.

Theo ông Đạt, ông Lai nghỉ việc bắt đầu từ sáng thứ 2 (24/12/2012) đến nay. Và trước khi nghỉ, Ông Lai có gửi tin nhắn cho ông Trần Lê Sỹ- chủ tịch UBND xã báo tin, mình đã vỡ nợ không làm việc được nữa.

Khi UBND xã Đức Thanhđã lập Hội đồng kiểm tra phòng làm làm việc của ông Lai thì phát hiện chiếc ổ cứng trong máy tính làm việc của ông Lai đã bị lấy mất. Hội đồng UBND xã đã lập biên bản và tiến hành niêm phong phòng làm việc ông Lai và báo cáo sự việc với UBND huyện để điều tra làm rõ.

Trao đổi về việc ông Đặng Quang Lai nghỉ việc không có lý do có phải do vỡ nợ hay không thì ông Trần Lê Sỹ cho biết: “ Việc ông Lai tự ý bỏ việc chúng tôi cũng chưa biết nguyên nhân. Và khả năng ông Lai bị vỡ nợ cũng có thể xẩy ra”

Cũng theo ông Sỹ, hiện nay UBND huyện Đức Thọ đã có quyết định buộc thôi việc đối với ông Đăng Quang Lai vì nghỉ việc không có lý do.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast