Đài PT – TH tỉnh: Hội nghị cộng tác viên năm 2009

Sáng ngày 26 – 1, Đài PT – TH tỉnh tổ chức hội nghị cộng tác viên năm 2009 với sự tham gia của các nhà báo lão thành và đông đảo các cộng tác viên tích cực trong toàn tỉnh.

Lãnh đạo Đài PT – TH đã báo cáo các hoạt động trong năm qua cũng như những thành tích nổi bật đã đạt được trong công tác chuyên môn và đầu tư kỹ thuật, công nghệ. Hiện nay, đội ngũ CTV có hơn 250 người. Đài đã sử dụng hơn 40% tin bài của CTV cho chương trình thời sự trên sóng phát thanh và 20% trên sóng truyền hình. Nhìn chung đội ngũ CTV hoạt động ngày chuyên nghiệp hơn, không những phản ánh nhiều câu chuyện, gương người tốt việc tốt, nhiều điển hình tiêu biểu mà còn nhanh nhạy cập nhật thông tin có tính thời sự. Đặc biệt đội ngũ CTV còn đóng góp rất nhiều ý kiến quan trọng, cần thiết, kịp thời để điều chỉnh, bổ sung thực hiện các chương trình trên sóng đạt chất lượng ngày một cao hơn, giàu cốt cách, bản sắc, thiết thực và phong phú hơn.

Lãnh đạo đài cũng bày tỏ mong muốn ngày càng nhận được nhiều hơn nữa tin, bài của CTV trong toàn tỉnh để các chương trình, chuyên mục của đài ngày càng phong phú, đa dạng hơn. Nhân dịp này đài PT – TH cũng trao phần thưởng cho 5 CTV tích cực và tiêu biểu nhất năm 2009.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast