Diễn đàn “Khát vọng thanh niên” của tuổi trẻ Hà Tĩnh

Nhằm tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong tuổi trẻ, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với trường Đại học Hà Tĩnh vừa tổ chức diễn đàn “Khát vọng thanh niên” với chủ đề “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”.

200 sinh viên đại diện cho hơn 5.000 đoàn viên thanh niên của trường Đại học Hà Tĩnh tham gia diễn đàn. Đây là một hoạt động do Trung ương Đoàn phát động nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Tại diễn đàn, các đoàn viên thanh niên có cơ hội tham gia thảo luận với nhiều câu hỏi xoay quanh những vấn đề nhức nhối của sinh viên hiện nay như: sinh viên với cám dỗ, tình yêu sinh viên, sống thử, đạo đức, lối sống, trách nhiệm công dân…

Đây là dịp để các bạn sinh viên bày tỏ tâm tư nguyện vọng về các vấn đề có liên quan trực tiếp đến mình và hiến kế cho công tác đoàn. Những nội dung được thảo luận trong diễn đàn được tổng hợp thành “tâm thư” gửi tới đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI sắp tới.

Được biết, tỉnh đoàn Hà Tĩnh đang triển khai diễn đàn “khát vọng thanh niên” sôi nổi trong toàn tỉnh với nhiều chủ đề như: Thanh niên sống đẹp, sống có ích; Thanh niên xung kích xây dựng và bảo vệ tổ quốc; Đoàn với thanh niên, thanh niên với đoàn.

Các đơn vị tổ chức diễn đàn sẽ lựa chọn chủ đề phù hợp với đối tượng thanh niên của đơn vị mình. Kết quả từ các diễn đàn sẽ được tổng hợp thành một bản “Tâm thư của tuổi trẻ gửi đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast