Gặp mặt nhân 87 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chiều 18/6, Công an Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt các phóng viên, thông tin viên, cộng tác viên nhân kỷ niệm 87 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/61925-21/6/2012).

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Công Trường – Phó giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các Báo, Đài, các nhà báo đã ôn lại hoạt động, kết quả phối hợp tuyên truyền giữa các cơ quan báo chí với lực lượng công an trong thời gian qua. Trong 6 tháng đầu năm 2012 đã có 734 tin, bài, phóng sự phản ảnh về hoạt động của công an Hà Tĩnh được đăng, phát trên các báo, đài Trung ương và địa phương. Lãnh đạo Công an tỉnh cảm ơn sự phối hợp có hiệu quả của các cơ quan truyền thông trong công tác tuyên truyền về giữ gìn ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm, thực thi pháp luật nhà nước.

Hoạt động giữ gìn ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm luôn được Báo Hà Tĩnh phản ảnh kịp thời, đều đặn

Hoạt động giữ gìn ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm luôn được Báo Hà Tĩnh phản ảnh kịp thời, đều đặn

Hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng CSND (20/7/1962-20/7/2012) và một số hoạt động khác, Công an tỉnh đã cung cấp một số nội dung, kế hoạch tuyên truyền trong thời gian tới để các nhà báo, các cơ quan thông tin đại chúng phối hợp tuyên truyền, góp phần đưa các buổi lễ kỷ niệm đi đến thành công.

Nhân dịp này, Công an tỉnh cũng đã tặng giấy khen và quà cho 16 nhà báo, cộng tác viên có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về giữ gìn ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm trong thời gian qua.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast