Hơn 3,6 tỷ đồng tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

(Baohatinh.vn) - Sáng 10/3, Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT&TMC) Hà Tĩnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai đại hội hội bảo trợ NKT&TMC các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Quý I/2016, Hội đã tổ chức khánh thành và bàn giao 13 nhà tình thương với tổng giá trị 650 triệu đồng cho các đối tượng được thụ hưởng trong dịp Tết Bính Thân; trao 12.399 suất quà tết cho các đối tượng người khuyết tật và trẻ mồ côi (mỗi suất từ 200.000 đồng – 1 triệu đồng) với tổng giá trị hơn 3,6 tỷ đồng.

Hội cũng phối hợp với Trung tâm Dạy nghề và giải quyết việc làm cho người tàn tật tỉnh khai giảng 2 lớp dạy nghề cho người khuyết tật, với số lượng 50 học viên.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà tình thương cho chị Hà Thị Nga, thôn 7, xã Xuân Hồng, Nghi Xuân.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà tình thương cho chị Hà Thị Nga, thôn 7, xã Xuân Hồng, Nghi Xuân.

Ngoài ra, để các cháu mồ côi ở Trung tâm Dưỡng lão và phát triển tài năng trẻ Phật tích (Tập đoàn Vingroup) được về quê ăn tết cùng gia đình, Hội đã thuê xe đưa đón các cháu đi và về an toàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe hướng dẫn nội dung, công tác nhân sự, các điều kiện để tổ chức đại hội hội Bảo trợ NKT&TMC các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Theo đó, thời gian tiến hành đại hội từ cấp cơ sở bắt đầu từ quý I, đến quý IV/2016 sẽ diễn ra đại hội cấp tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast