Huyện Thuỷ Nguyên tặng nhà tình nghĩa cho vợ liệt sỹ ở Đức Thọ

Lãnh đạo huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) phối hợp với huyện Đức Thọ vừa tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Thìn (72 tuổi), hiện sống độc thân và là vợ liệt sỹ Phạm Văn Ngụ, trú tại thôn 3, xã Đức Quang.

Căn nhà tình nghĩa tặng cho bà Thìn là nhà xây, lợp ngói có diện tích trên 50 m2, trị giá 100 triệu đồng. Ngoài số tiền 100 triệu đồng của huyện Thuỷ Nguyên hỗ trợ, huyện Đức Thọ, xã Đức Quang còn vận động các tổ chức đoàn thể, anh em và bà con lối xóm giúp đỡ hàng trăm ngày công để xây dựng nhà giúp bà Thìn.

Tại buổi lễ trao tặng nhà tình nghĩa, huyện Thuỷ Nguyên còn tặng cho bà Thìn một bộ bàn nghế trị giá 10 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ bàn giao Nhà tình nghĩa, thay mặt lãnh đạo huyện Đức Thọ, Chủ tịch UBND huyện Võ Công Hàm tỏ lòng biết ơn về những cống hiến của gia đình mẹ Trần Thị Thìn nói riêng và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong cả nước nói chung đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc; đồng thời cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo huyện Thủy Nguyên trong công tác đền ơn đáp nghĩa trong thời gian qua trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast