Khai mạc triển lãm: Hội LHPN Việt Nam qua các nhiệm kỳ đại hội

Chiều 7/3 Bảo tàng tỉnh phối hợp với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và UBND huyện Lộc Hà đã tổ chức trưng bày triển lãm chuyên đề: “ Hội LHPN Việt Nam qua các nhiệm kỳ đại hội”.

Đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL, Bảo tàng tỉnh, Huyện Lộc Hà cắt băng khai trương triển lãm

Đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL, Bảo tàng tỉnh, Huyện Lộc Hà cắt băng khai trương triển lãm

Với các hình ảnh tư liệu và tài liệu khoa học phụ có giá trị lịch sử điển hình, trong đó có nhiều hình ảnh, tư liệu mới được sưu tầm lần đầu tiên được đưa ra trưng bày tại cuộc triển lãm đã phản ánh một cách sinh động những hoạt động tiêu biểu của Hội LHPN Việt Nam trong 10 nhiệm kỳ đại hội. Cùng với sự trưởng thành và phát triển của hội qua các thời kỳ, hiện nay hội LHPN Việt Nam đã có hơn 15 triệu hội viên và đã mở rộng quan hệ hợp tác với 408 tổ chức quốc gia, khu vực và quốc tế tại 106 nước. Những hình ảnh tại triển lãm còn tập trung nêu rõ những kết quả hoạt động trong phong trào hội nhiệm kỳ 2007- 2011, qua đó khẳng định thành tích đóng góp của Hội phụ nữ Việt Nam không chỉ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ tổ quốc mà còn góp phần quan trọng trong xây dựng và phát triển đất nước thời kỳ đổi mới.

Đông đảo hội viên Hội LHPN huyện Lộc Hà nghe thuyết minh tại triển lãm

Đông đảo hội viên Hội LHPN huyện Lộc Hà nghe thuyết minh tại triển lãm

Đây cũng là dịp để tuyên tryền, giáo dục, gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp, những hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam anh hùng bất khuất, trung hậu đảm đang, đồng thời động viên cán bộ hội viên tiếp tục phát huy truyền thống, lao động sáng tạo để có thêm nhiều cống hiến cho sự phát triển của tổ chức hội.

Triển lãm sẽ mở của từ 7/3 đến ngày 10/3.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast