Khám chữa bệnh, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, học sinh nghèo học giỏi

Ngày 01- 09, UBND tỉnh Hà Tĩnh, Báo GĐ&XH phối hợp với Công ty Abbott Hoa Kỳ, Bệnh viện Đa khoa Phúc Lâm và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân các nữ Liệt sỹ hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc và phát học bỗng cho trẻ em nghèo, vượt lên khó khăn học giỏi. Đến dự có ông Nguyễn Thiện – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh.

Bệnh viện đa khoa Phúc Lâm (Hà Nội) khám chữa bệnh cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp đã trao 13 phần quà trị giá 23 triệu đồng cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các liệt sỹ. Sau lễ trao quà, các bà mẹ Việt nam anh hùng cũng như thân nhân các nữ Liệt sỹ hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc đã được cá y - bác sỹ Bệnh viện Đa khoa quốc tế Phúc Lâm khám bệnh với nhiều trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra Bệnh viện Đa khoa Phúc Lâm, Công ty cổ phần Traphaco đã tặng một cơ số thuốc bổ cho các mẹ. .

Buổi chiều cùng ngày, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đoàn đã trao quà và khám bệnh cho 12 bà mẹ Việt nam Anh hùng đến từ Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Can Lộc (Hà Tĩnh).

Tại Hội trường UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), các doanh nghiệp đã trao 70 suất quà cho các học sinh nghèo học giỏi đến từ ba huyện miền núi Hương Khê, Hương Sơn, Vũ Quang. Đại diện lãnh đạo Công ty ABBOTT đã chúc cho các em vượt khó khăn, giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Thiện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng quà cho học sinh nghèo học giỏi

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thiện đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các bà mẹ Việt nam Anh hùng. Cảm ơn tấm lòng của các nhà tài trợ đã góp phần xoa dịu bớt những nỗi đau cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các liệt sỹ và giúp đỡ các cháu học sinh nghèo tiếp tục vươn lên trong học tập.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast