Lãnh đạo tỉnh chúc tết các đơn vị đêm giao thừa

Đêm giao thừa tết Nhâm Thìn, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hà Văn Thạch, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật đã tặng quà, chúc tết các đơn vị.

Chúc tết cán bộ, CNV Thành uỷ thành phố Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình ghi nhận, biểu dương những kết quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thành uỷ trong năm qua. Sang năm 2012, Thành uỷ phải tập trung chỉ đạo tốt các nhiệm vụ, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ các nghị quyết đã đề ra, góp phần to lớn vào sự phát triển KT-XH của thành phố cũng như của tỉnh. Trong những ngày tết, cần tập trung chỉ đạo đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, văn minh đô thị…

Chúc tết cán bộ chiến sỹ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận những đóng góp của lực lượng vũ trang trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh trong những năm qua. Những năm tiếp theo, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh nhà cần tiếp tục phát huy tinh thần, đề cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương, đề cao phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ để mỗi cán bộ chiến sỹ thực sự là một tấm gương sáng, quyết tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình để góp phần mình vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tặng quà, chúc tết Cục Hải quan, Bí thư Tỉnh uỷ ghi mong muốn, sang năm mới, Hải quan Hà Tĩnh tiếp tục phát huy kết quả năm 2011, phối hợp tốt hơn nữa với các ngành chức năng, nỗ lực tạo nguồn thu để đạt con số hấp dẫn hơn nữa, góp phần quan trọng vào sự phát triển của tỉnh.

Đến chúc tết cán bộ, CNV Sở Công thương Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình biếu dương những cố gắng, nỗ lực của ngành Công thương trong năm 2011 và mong muốn, năm 1012, ngành Công thương tiếp tục bám sát các chủ trương của tỉnh để chỉ đạo và tham mưu tỉnh chỉ đạo các chương trình, dự án tốt hơn nữa; quan tâm tốt các vấn đề phát triển CN, TTCN, thương mại, dịch vụ…; tăng cường thực hiện công tác bình ổn giá, QLTT …; bám sát các dự án để chỉ đạo thực hiện đúng tiến độ… nhằm tiếp tục đưa CN, TTCN Hà Tĩnh tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ hơn

Cũng trong đêm giao thừa tết Nhâm Thìn. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã đi chúc tết Công an tỉnh, Sở GTVT, Sở NN&PTNT, Ban quản lý Khu kinh tế Vũng Áng, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại và Ngân hàng NN&PTNT,Điện lực Hà Tĩnh.

Chúc tết lực lượng công an tỉnh,Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành công an trong năm vừa qua. Nhân dịp đón năm mới Nhâm Thìn, Chủ tịch UBND tỉnh đã giửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ chiến sĩ ngành công an. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn lực lượng công an tiếp tục phát huy nhưng kết quả đạt được, nỗ lực cố gắng phấn đấu rèn luyện, nâng cao năng lực nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu nhiệm vụ đề ra. Trong dịp tết cần tăng cường công tác đảm an tinh trật tự, an toàn giao thông, mở các đợt cao điểm để tấn công và xử lý nghiêm đối với những đối tượng vị phạm pháp luật đảm bảo cho nhân dân vui tết đón xuân an toàn. Chúc tết Sở GTVT,Sở NN&PTNT, Ban quản lý Khu kinh tế Vũng Áng, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại và Ngân hàng NN&PTNT, Điện lực Hà Tĩnh... chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả mà các ngành, các đơn vị này đã đạt được trong năm vừa qua. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh mặc dù năm qua tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên bặng sự nỗ lực cố gắng của mình các đơn vị đa tiếp tục có nhiều giải phát tốt, để duy trì sự tăng trưởng và phát triển. Chủ tịch UBND tĩnh Võ Kim Cự mong muốn các đơn vị tiếp tục, đoàn kết thống nhất, chung sức, chung lòng. Ngay sau những ngày đón tết phải đề ra chương trình hành động cụ thể, với các cơ chế chính sách sáng tạo và linh hoạt để tiếp tục phát triển ổn định an toàn và bền vững, cùng với toàn đảng toàn quân và toàn dân xây dựng quê hương Hà Tỉnh ngày càng giàu đẹp hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast