Lãnh đạo tỉnh chúc tết, tặng quà các đối tượng chính sách

Chiều 4/2, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy và Trưởng ban Văn hóa – xã hội HĐND tỉnh Đoàn Đình Anh đã đến chúc tết và tặng quà cho Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh, Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh, Hội người mù, Trung tâm bảo trợ xã hội, Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh. Đoàn cũng đã đến tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Hà.

Trao quà cho các em ở làng trẻ SOS Hà Tĩnh

Trao quà cho các em ở làng trẻ SOS Hà Tĩnh

Tại các nơi đến thăm, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và tặng quà tết cho các đối tượng. Mỗi suất quà gồm 1 thùng quà và 1 triệu đồng để giúp các đối tượng được đón một cái tết sung túc hơn.

Tặng quà cho mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Niệm

Tặng quà cho mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Niệm

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Niệm (94 tuổi, ở xóm Bắc Hà – xã Thạch Sơn) - là mẹ liệt sỹ, bà Nguyễn Thị Bảy (ở xóm Tân Hợp – xã Thạch Sơn) - là hộ già cả neo đơn, chị Nguyễn Thị Minh (ở xóm Sơn Tiến – xã Thạch Sơn) - là hộ đơn thân đang nuôi con nhỏ, gia đình anh Nguyễn Hữu Đức (ở xóm Try Khê – xã Thạch Sơn) - cả gia đình bị tàn tật bẩm sinh, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

/* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-theme-font:minor-fareast; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast