Lãnh đạo tỉnh tặng quà đối tượng chính sách, gia đình người có công

(Baohatinh.vn) - Chiều 22/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long đã đi tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình người có công ở xã Hương Long, huyện Hương Khê.

Tặng quà cho gia đình ông Mai Văn Hòa (thương binh 1/4, bệnh binh 2/3 ở xóm 5), bà Trần Thị Hường (thương binh 4/4 ở xóm 1); bà Lê Thị Dục (vợ liệt sỹ ở xóm 4), Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự cống hiến, hi sinh của các thương bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà đối tượng chính sách, gia đình người có công ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh tặng quà đối tượng chính sách, gia đình người có công ảnh 2
Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long và đoàn trao quà cho gia đình ông Mai Văn Hòa và gia đình bà Lê Thị Dục

Phó Bí thư Tỉnh ủy mong các gia đình phát huy truyền thống cách mạng cùng những phẩm chất tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ để tiếp tục gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, động viên con cháu và xóm làng chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, cùng nhau chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh...

* Sáng cùng ngày, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình: ông Thân Văn Hiển (thương binh ¾ ở xã Xuân Hồng), ông Trần Văn Trường (thương binh ¾ ở xã Xuân Phổ) và ông Nguyễn Trâm (thân nhân liệt sỹ ở thị trấn Xuân An), huyện Nghi Xuân.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà đối tượng chính sách, gia đình người có công ảnh 3
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh tặng quà cho gia đình ông Thân Văn Hiển

Tại các điểm đến, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã nhấn mạnh, Đảng, nhà nước và chính quyền các cấp luôn ghi nhận những cống hiến, đóng góp hy sinh của những người có công với cách mạng. Mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để làm gương sáng cho con cháu học tập, thế hệ sau noi theo.

Để chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, người có công, các cấp, ngành cần tiếp tục quan tâm hơn nữa, tạo mọi điều kiện để các gia đình phát triển kinh tế và xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn...

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast