LĐLĐ Hà Tĩnh hỗ trợ Cẩm Yên 100 triệu đồng xây dựng nông thôn mới

(Baohatinh.vn) - Sáng 24/6, Liên đoàn lao động Hà Tĩnh tổ chức trao 100 triệu đồng hỗ trợ xã Cẩm Yên, huyện Cẩm Xuyên xây dựng nông thôn mới.

LĐLĐ Hà Tĩnh hỗ trợ Cẩm Yên 100 triệu đồng xây dựng nông thôn mới ảnh 1

Là một trong những địa phương được Liên đoàn Lao động tỉnh nhận đỡ đầu nông thôn mới, những năm qua, chính quyền, nhân dân xã Cẩm Yên đã nhận được nhiều sự quan tâm trong công tác chỉ đạo cũng như sự giúp đỡ về tiền, tài sản để địa phương hoàn thiện các tiêu chí, cán đích nông thôn mới trong năm 2015. Đến thời điểm này, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ xã 1,3 tỷ đồng trong xây dựng nông thôn mới.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn viên chức tỉnh đã trao tặng cho Nhà Văn hóa xã 2 tủ sách với 1.200 đầu sách do cán bộ, công chức, viên chức trực thuộc đóng góp, hỗ trợ với tổng số tiền gần 50 triệu đồng.

LĐLĐ Hà Tĩnh hỗ trợ Cẩm Yên 100 triệu đồng xây dựng nông thôn mới ảnh 2

Sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh cũng như các cấp công đoàn toàn tỉnh góp phần không nhỏ trong Cuộc vận động toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới, đồng thời thể hiện đúng chức năng của tổ chức công đoàn là luôn quan tâm, đồng hành, thiết thực hướng về cơ sở, hướng về người lao động.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast