Mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6: “Bé học điều hay – nhận ngay quà tặng”

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bé thiếu nhi ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, siêu thị Co.opMart BMC Hà Tĩnh tổ chức chương trình “BÉ HỌC ĐIỀU HAY – NHẬN NGAY QUÀ TẶNG”.

Ngày hè rất đông trẻ em đến đọc sách tại nhà sách fahahasa - siêu thị Co.opMart BMC Hà Tĩnh.

Ngày hè rất đông trẻ em đến đọc sách tại nhà sách fahahasa - siêu thị Co.opMart BMC Hà Tĩnh.

Chương trình được thực hiện trong 2 ngày 30 - 5 và 1 - 6 với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm giúp các em thiếu nhi phát triển khả năng sáng tạo và ý thức vì cộng đồng. Cụ thể: Ngày 30-5, quý khách mua sắm trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opMart BMC Hà Tĩnh với hoá đơn trị giá 50.000 đồng trở lên và có trẻ em đi cùng (từ 6 – 12 tuổi) sẽ được tham gia hoạt động xếp và trang trí túi giấy. Sau khi hoàn tất xếp và trang trí túi giấy, mỗi bé sẽ được tặng 1 phần quà xinh xắn. Các túi giấy do bé xếp và trang trí sẽ được hệ thống Co.opMart sử dụng đựng hàng hoá thay cho túi nilon.

Ngày 1-6, quý khách mua sắm trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opMart với hoá đơn 200.000 đồng trở lên và có trẻ em đi cùng (dưới 12 tuổi) sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng ngay 100% với những quà tặng hấp dẫn dành cho bé.

Ngoài ra, tại siêu thị sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: tô tượng, vẽ tranh, tặng bong bóng, hoạt náo… để tạo niềm vui cho các bé và gia đình. Thông qua các hoạt động này, các bé sẽ cùng hệ thống Co.opMart góp phần thiết thực vào việc bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, từ ngày 19-5 đến 6-6 hệ thống Co.opMart giảm giá hơn 800 mặt hàng dành cho trẻ em với mức giảm giá lên đến 40%.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast