Petrolimex Hà Tĩnh và huyện Hương Sơn thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ sập giàn

(Baohatinh.vn) - Ngay khi xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo công trường cây xăng tại thôn Hà Trai, xã Sơn Kim 1 (Hương Sơn), lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường phối hợp thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ và thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị nạn.

Petrolimex Hà Tĩnh và huyện Hương Sơn thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ sập giàn ảnh 1

Đại diện Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho nạn nhân vụ sập giàn giáo ở Sơn Kim 1

* Ông Trần Đại Hà - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh cho biết, ngay trong đêm 9/12, công ty đã trích 60 triệu đồng hỗ trợ 2 gia đình có người tử vong mỗi suất 15 triệu đồng; 6 người bị thương mỗi suất 5 triệu đồng.

Trong sáng nay (10/12), lãnh đạo công ty đã đến thăm hỏi, phúng viếng các nạn nhân tử nạn trong vụ tai nạn đáng tiếc này.

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo huyện Hương Sơn đã đến nhà riêng thăm viếng nạn nhân tử vong và động viên những người bị thương đang điều trị tại BVĐK Cầu Treo.

Petrolimex Hà Tĩnh và huyện Hương Sơn thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ sập giàn ảnh 2

Phó chủ tịch UBND huyện Lê Đức Hùng chia sẻ nỗi đau thương với gia đình có người tử vong

Sau khi thăm hỏi, chia sẻ thiệt hại, đoàn đã trao cho mỗi gia đình có người tử nạn 3 triệu đồng và trao cho 4 nạn nhân bị thương đang điều trị tại BVĐK Cầu Treo mỗi người 1,5 triệu đồng; riêng 2 nạn nhân đang điều trị tại các bệnh viện ở Nghệ An, huyện cử người thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ mỗi nạn nhân 1,5 triệu đồng.

Petrolimex Hà Tĩnh và huyện Hương Sơn thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ sập giàn ảnh 3

... và thăm hỏi các nạn nhân tại BVĐK Cầu Treo

Lãnh đạo huyện Hương Sơn cũng chỉ đạo các cơ sở y tế quan tâm chăm sóc, điều trị kịp thời để các nạn nhân sớm ổn định sức khoẻ; đối với các địa phương có người bị tử nạn cần hỗ trợ gia đình làm tang lễ thật chu đáo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast