PJICO Hà Tĩnh giải quyết bồi thường bảo hiểm kịp thời cho các đối tượng

Sáng 20 - 11, Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh hoàn tất hồ sơ và bồi thường bảo hiểm cho gia đình Đại tá Trần Văn Châu ở xã Kỳ Bắc, Kỳ Anh bị tử nạn trong vụ tai nan giao thông tại Đèo Con - Kỳ Anh với số tiền 50 triệu đồng.

Các gia đình thân nhân bị nạn nhận tiền bôi thường tại Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh

Tính đến 20 - 11, Công ty bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh thực hiện xong các thủ tục thanh toán và chuyển toàn bộ số tiền bồi thường bảo hiểm đến tận tay các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại Đèo Con. Trong thời gian qua, nhiều vụ tai nạn rủi ro xảy ra trên địa bàn cũng được Công ty bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh trực tiếp can thiệp giải quyết, kịp thời bồi thường bảo hiểm thoả đáng, ngày càng tạo được uy tín với khách hàng.

Cùng với việc theo dõi giải quyết bồi thường bảo hiểm, trong thời gian qua, Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh tập trung phát triển mạng lưới văn phòng bảo hiểm khắp các huyện, thị, thành trong toàn tỉnh và đầu tư mở rộng thị trường tham gia bảo hiểm tại Thành phố HCM, Hà Nội và một số tỉnh, thành trong cả nước nhằm tăng cường khai thác thị phần, tạo nguồn thu, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng theo đúng Luật bảo hiểm hiện hành.

Đến thời điểm này, Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh cơ bản hoàn thành 100% chỉ tiêu kế hoạch của Tổng công ty và chỉ tiêu giao nộp ngân sách cho tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast