Prudential Việt Nam khám, tài trợ kính mắt cho học sinh

Sáng 27/5, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Phòng GD&ĐT thị xã Hồng Lĩnh tổ chức chương trình khám mắt và tài trợ kính mắt cho các học sinh trung học cơ sở bị cận thị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Chương trình được thực hiện nhằm góp phần giúp giảm tật cận thị ở học sinh đang có chiều hướng ngày một gia tăng.

Chương trình được thực hiện nhằm góp phần giúp giảm tật cận thị ở học sinh đang có chiều hướng ngày một gia tăng.

Toàn bộ kinh phí khám và tài trợ kính mắt có giá trị hơn 30 triệu đồng được trích từ Quỹ phúc lợi, chăm sóc khách hàng của Prudential Việt Nam.

Chương trình góp phần giúp giảm tật cận thị ở học sinh đang có chiều hướng ngày một gia tăng.

Năm 2013, Prudential tiếp tục giải ngân số tiền thuộc Quỹ Prudence Việt Nam, một quỹ xã hội thuộc Prudential Việt Nam, đã cam kết nguồn tài trợ 10 triệu USD (tương đương 220 tỉ VND) cho các hoạt động xã hội của Việt Nam đến năm 2015.

Được biết, trong thời gian qua, Công ty Prudential đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh tài trợ nhiều chương trình dành cho trẻ em và học sinh như: năm 2012, chương trình khám mắt và cấp kính miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Vĩnh Lộc, xã Hộ Độ (Lộc Hà) trị giá 30 triệu đồng; tài trợ chương trình tết yêu thương 15 triệu đồng.

Nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2013, ngày 13/05 vừa qua, Công ty kết hợp trao học bổng tại huyện Kỳ Anh 20 triệu; trao học bổng tại Lộc Hà 15 triệu đồng.

Thông qua các chương trình này, Prudential Việt Nam mong muốn chung góp sức cùng các tổ chức xã hội, chính quyền địa phương tạo điều kiện cho các học sinh nghèo vượt khó, các gia đình khó khăn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast