Siêu thị BMC Hà Tĩnh triển khai chương trình “CO.OPMART Vì môi trường xanh”

Siêu thị BMC Hà Tĩnh (Co.opMart BMC) tổ chức “Tuần lễ làm túi giấy” và chương trình khuyến mại “Cùng Co.opMart chung tay bảo vệ môi trường” nhằm hưởng ứng các sự kiện môi trường như: Giờ Trái đất 27/3; Ngày Trái đất 22/4 và Ngày môi trường Thế giới 5/6.

Với mong muốn chung tay bảo vệ môi trường thông qua việc khuyến khích khách hàng dùng túi sử dụng nhiều lần (Túi môi trường xanh Co.opMart), Co.op Mart BMC Hà Tĩnh (đơn vị thành viên của Saigon Co.op) thực hiện chương trình với chủ đề “CO.OPMART Vì môi trường xanh”. Theo đó, Đoàn thanh niên công ty phát động thu gom giấy đã qua sử dụng, phân loại nguồn giấy như: lịch cũ, các loại giấy dày, báo, tạp chí khổ lớn và sáng tạo các mẫu túi giấy đẹp, có khả năng chứa đồ tốt để trưng bày.

Nhân viên Co.op Mart BMC Hà Tĩnh hướng dẫn khách hàng gấp túi.
Nhân viên Co.op Mart BMC Hà Tĩnh hướng dẫn khách hàng gấp túi.

Trong “Tuần lễ làm túi giấy” (từ ngày 22-27 tháng 3) khách hàng đến với CO.OPMART BMC Hà Tĩnh sẽ được các nhân viên hướng dẫn cùng tham gia làm túi và ghi thông điệp “vì môi trường xanh” lên túi. Ban tổ chức tặng 100.000 hộp sữa V-fresh smoothie 330ml cho khách hàng sử sụng Túi môi trường Co.opMart khi mua sắm tại hệ thống Co.opMart.

Trong thời gian từ 22/03 – 31/03 khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opMart với hóa đơn từ 200.000đ trở lên và có dùng túi môi trường xanh Co.opMart, sẽ nhận được 01 “Phiếu Thực Phẩm Xanh” (5000đ/ phiếu). Phiếu có giá trị để mua các sản phẩm thuộc nhóm rau, củ, quả, trái cây tại hệ thống siêu thị Co.opMart.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast