Sôi nổi ngày hội "Sống khỏe cùng Prudential"

(Baohatinh.vn) - Ngày 17/8, tại thị xã Hồng Lĩnh, Công ty BHNT Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho khách hàng và người dân địa phương.

Hàng trăm người dân được các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành tư vấn khám sức khỏe
Hàng trăm người dân được các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành tư vấn khám sức khỏe

Với mục đích cung cấp những kiến thức, những lời khuyên từ các chuyên gia về sức khỏe cho người dân, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã phối hợp với Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và các chuyên gia đến từ các bệnh viện, phòng khám có uy tín tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe miễn phí, như: đo chiều cao, cân nặng, nội khoa (hô hấp, tiêu hóa, tuần hoàn, thận tiết niệu, cơ xương khớp), tai mũi họng, siêu âm…; tư vấn phòng tránh các bệnh hiểm nghèo, những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe, tác hại của rượu bia, chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ... cho các khách hàng và người dân địa phương.

Ngoài ra, khách hàng còn được thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Đình Tạo chia sẻ đề tài về các nguyên nhân dẫn đến ung thư và tư vấn cách phòng chống, hạn chế các tác nhân gây ung thư trong cuộc sống thường ngày.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trên toàn quốc trong suốt 7 tháng, đánh dấu 15 năm hoạt động thành công của Prudential tại Việt Nam, như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và cộng đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast