Tặng quà gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2015, sáng 12/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh – Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh dẫn đầu đoàn đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Nghi Xuân.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao quà hỗ trợ gia đình chị Võ Thị Hải (xóm Như Yên, xã Thạch Hạ, TP.Hà Tĩnh) có chồng do TNGT năm 2015, hiện phải nuôi mẹ già và 3 con nhỏ.

Tặng quà gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh trao quà hỗ trợ gia đình chị Võ Thị Hải...

Tiếp đó, đoàn đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Hữu Bình (thôn Hợp Giáp, xã Xuân Yên, Nghi Xuân) có vợ mất do TNGT năm 2005, hiện bị mù lòa nhưng có 1 con trai đang đi học.

Tặng quà gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn ảnh 2
... và gia đình ông Nguyễn Hữu Bình

Tại các gia đình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã gửi lời chia buồn sâu sắc mong muốn các gia đình nạn nhân bị TNGT nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đề nghị các sở, ngành cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền pháp luật ATGT cho người dân trên địa bàn nhằm giáo dục ý thức, nâng cao trách nhiệm của mỗi người khi tham gia giao thông.

Theo kế hoạch, chiều nay, đoàn đi thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình bà Phạm Thị Trường (thôn Phú Thượng, xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh) và gia đình bà Lê Thị Thanh (tổ dân phố Đồ Gỗ, phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh).

Được biết, trong dịp này, Ban ATGT tổ chức tặng quà cho 12 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 13 huyện, thị, thành phố trên toàn tỉnh. Ngoài ra, các địa phương cũng hỗ trợ một số vật dụng cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT nhằm chia sẻ những tổn thất, mất mát về tinh thần.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast