Thị xã Hồng Lĩnh: Nhiều hoạt động chào xuân Giáp Ngọ

(Baohatinh.vn) - Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, sáng ngày 3/2 các địa phương trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã ra quân hưởng ứng tết trồng cây và tham gia một số hoạt động vui xuân.

Lễ hội kéo co ở P. Nam Hồng

Lễ hội kéo co ở P. Nam Hồng

Tết trồng cây năm nay, thị xã Hồng Lĩnh dự kiến trồng hơn 1.000 cây xanh các loại nhằm tạo ra vẻ đẹp cảnh quan các tuyến đường, các khu dân cư; cải thiện môi trường sinh thái, cảnh quan đô thị, đồng thời qua đó nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ cây, bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta.

Đánh đu

Đánh đu

Cũng trong ngày, UBND phường Nam Hồng tổ chức lễ hội dân gian mừng Đảng quang vinh mừng Xuân Giáp Ngọ 2014. Lễ hội đã thu hút đông đảo bà con nhân dân trong vùng.

Đây là hoạt động thường niên của địa phương mỗi lúc tết đến xuân về, nhằm hướng đến các giá trị văn hóa truyền thống trong dịp lễ hội.

TX. Hồng Lĩnh dự kiến sẽ trồng 1.000 cây xanh các loại

TX. Hồng Lĩnh dự kiến sẽ trồng 1.000 cây xanh các loại

Với chủ đề lễ hội văn hóa dân gian Mừng Xuân Giáp ngọ 2014, những hoạt động của lễ hội diễn ra như: các trò chơi dân gian như kéo co, đi cầu kiều, đánh đu; các tiết mục văn nghệ đã thu hút hơn 200 vận động viên trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast