Honda Civic 2019 bất ngờ ra mắt Việt Nam

Bản nâng cấp của Honda Civic với một số thay đổi trong thiết kế và trang bị sẽ được bán ra từ tháng 4/2019.

Honda Civic 2019 bất ngờ ra mắt Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức công bố mẫu xe Civic bản nâng cấp 2019. Xe vẫn thuộc thế hệ thứ 10 nhưng có một số điểm mới đáng chú ý ở thiết kế và công nghệ.

Honda sẽ tiếp tục bán ra 3 phiên bản Civic 2019, gồm E, G và RS (thay vị trí cho bản L trước đây). Giá xe tạm thời chưa được tiết lộ.

Honda Civic 2019 bất ngờ ra mắt Việt Nam

Civic 2019 sắp được mở bán tại Việt Nam.

Phiên bản Civic RS cao cấp nhất. Xe có thiết kế thể thao hơn nhờ mặt ca-lăng đen mờ với logo RS sáng màu nổi bật, vành xe 18 inch và cánh gió phía sau. Trước đây, tùy chọn vành lớn nhất của Civic chỉ dừng lại ở 17 inch. Riêng với bản RS, Honda Việt Nam đưa ra màu sơn đỏ mới, khác biệt hoàn toàn so với 2 bản E và G.

Honda Civic 2019 bất ngờ ra mắt Việt Nam
Honda Civic 2019 bất ngờ ra mắt Việt Nam
Honda Civic 2019 bất ngờ ra mắt Việt Nam

Một số điểm mới trên Civic RS là cản trước, vành và cánh gió.

Thiết kế nội thất Civic mới gần như không khác biệt bản cũ. Tuy nhiên, Honda bổ sung công nghệ khởi động xe từ xa bằng chìa khóa mà không đối thủ nào trong phân khúc Civic có. Hệ thống điều hòa trong xe được nâng lên thành 2 vùng tự động.

Mặc dù giữ nguyên 2 loại động cơ 1,5 lít tăng áp và 1,8 lít hút khí tự nhiên, Civic 2019 có sự thay đổi trong việc phân bổ động cơ cho từng phiên bản. Trước đây, chỉ có bản E dùng động cơ 1,8 lít thì nay bản G cũng được trang bị loại này. Chỉ có bản RS mới sử dụng động cơ 1,5 lít tăng áp. Hộp số tự động CVT không đổi.

Theo dự kiến, Honda Civic 2019 sẽ được bán ra từ tháng 4/2019. Có 5 lựa chọn màu sắc gồm trắng, bạc, xanh đậm, đen và đỏ (chỉ có ở RS). Xe vẫn tiếp tục được nhập từ Thái Lan.

Honda Civic là mẫu xe hạng C đầu tiên được nâng cấp trong năm 2019. Đối thủ có sự thay đổi gần nhất là Kia Cerato, đổi sang thế hệ mới vào cuối năm ngoái. Trong năm nay, Hyundai Elantra cũng sẽ được cập nhật bản mới. Các mẫu xe cùng phân khúc khác như Toyota Corolla Altis hay Ford Focus chưa có lịch nâng cấp cụ thể vào năm nay.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast