Mất ngôi vương, Toyota Việt Nam giảm giá hàng loạt xe lắp ráp

Cú kích cầu đầu năm được kỳ vọng giúp nhiều mẫu xe lắp ráp của Toyota trở lại vị trí truyền thống trên bảng xếp hạng 10 xe bán chạy hàng tháng của VAMA.

Mất ngôi vương, Toyota Việt Nam giảm giá hàng loạt xe lắp ráp

Theo thông tin mới nhất từ Toyota Việt Nam, kể từ ngày 1/3 đến 31/3, các khách hàng mua một trong những dòng xe như Vios, Innova, Corolla Altis hay Wigo G MT sẽ đều nhận được những ưu đãi nhất định tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng khi mua Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận khuyến mãi 1 năm bảo hiểm thân vỏ từ Toyota. Khuyến mại này cũng đồng thời được áp dụng cho khách hàng mua Innova và Corolla Altis.

Với phiên bản khác của Vios là 1.5E CVT và 1.5E MT, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong hai gói quà tặng: Gói phụ kiện chính hãng bao gồm đầu DVD, camera lùi hoặc gói ưu đãi lãi suất vay mua xe qua TFS 2,99% trong 6 tháng đầu.

Với dòng xe Toyota Wigo, khi mua phiên bản 1.2 G MT, khách hàng sẽ nhận được khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ tương đương 15 triệu đồng.

Mất ngôi vương, Toyota Việt Nam giảm giá hàng loạt xe lắp ráp

Các khuyến mãi này chỉ được Toyota áp dụng cho trường hợp khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe, không áp dụng cho trường hợp mua trả góp.

Phần thưởng bốc thăm lớn nhất mà người mua xe có khả năng nhận được là một chiếc xe tương tự với mẫu xe mà họ đã mua trước đó.

Tháng vừa qua, Toyota Việt Nam lần đầu tiên đánh mất vị trí trong top 3. Riêng mẫu Toyota Vios thường xuyên đứng đầu về doanh số toàn VAMA trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, sức mua của Honda CR-V, Mazda CX-5 cũng như Mazda3 đã làm thay đổi trật tự.

Tân binh Toyota Wigo cũng không giữ được đà tăng trưởng như thời điểm mới ra mắt. Mẫu xe này chỉ bán được hơn 800 xe trong tháng đầu tiên năm 2019, thậm chí không nằm trong top 10 và để Kia Morning (1.270 xe) cũng như Hyundai Grand i10 (1.680 xe) bỏ lại khá xa.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast