Mazda2 mới ra mắt thị trường, giá từ 509 triệu đồng

Mẫu xe hang B Mazda2 thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường với 4 phiên bản cùng nhiều lựa chọn màu sắc.

Mazda2 mới ra mắt thị trường, giá từ 509 triệu đồng

Mazda2 mới được bổ sung thêm 2 phiên bản cùng nhiều lựa chọn về màu sắc.

Ở lần nâng cấp này, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã bổ sung cho Mazda thêm 2 phiên bản nữa, qua đó nâng số phiên bản lên thành 4 nhằm tạo thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Đáng chú ý là cùng với 4 phiên bản, Mazda2 mới cũng có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó ấn tượng nhấn là màu cao cấp đỏ Soul Red Crystal vừa được áp dụng trên các mẫu xe đàn anh CX-5, Mazda3 và Mazda6.

Không chỉ mang tới nhiều hơn lựa chọn phiên bản, Mazda2 mới còn nhận được nhiều quan tâm vì lần đầu tiên trang bị nội thất sáng màu và công nghệ GVC – một trong những công nghệ cao cấp nhất của Mazda chỉ được trang bị trên các dòng xe Mazda thế hệ mới nhằm nâng cao sự thoải mái và an toàn tối đa cho người sử dụng.

Mazda2 mới ra mắt thị trường, giá từ 509 triệu đồng

Xe có thiết kế mới bắt mắt cùng nhiều trang bị hiện đại.

Phiên bản Hatchback Premium nội thất sáng màu hoàn toàn mới là phiên bản trang bị cao cấp nhất phân khúc B-hatchback hiện nay. Các trang bị bao gồm hệ thống đèn LED, công nghệ GVC, cảm biến lùi, đèn pha tự động và gạt mưa tự động, lẫy chuyển số, ga tự động (cruise control) và 6 túi khí. Phiên bản Mazda2 dedan cao cấp cũng được trang bị tương tự.

Mazda2 mới phiên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị đèn LED, công nghệ GVC và cảm biến lùi, tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm những công nghệ tiên tiến mà Mazda luôn hướng tới.

Mazda2 mới ra mắt thị trường, giá từ 509 triệu đồng

Khoang nội thất khá sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ cao cấp.

Mazda2 mới tạo ấn tượng nhờ được trang bị hệ thống đèn LED bao gồm cụm đèn trước LED, đèn pha LED tự động bật, tắt và đèn sương mù trước LED thay cho đèn Halogen ở phiên bản hiện hữu. Có thể nói, đây là một bước tiến đáng kể về thiết kế và tính năng, giúp Mazda2 trở nên hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, Mazda2 mới còn được trang bị chức năng cân bằng góc chiếu Auto leveling, gạt mưa tự động, gương hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp báo rẽ, ăng-ten vây cá mập, cùng mâm đúc 16 inch với thiết kế nổi bật lấy cảm hứng từ động cơ quay danh tiếng của hãng.

Mẫu xe hạng B của Mazda sử dụng động cơ SkyActiv dung tích 1.5 lít, công suất cực đại 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới cùng chức năng dừng và khởi động i-Stop. Điểm nổi bật của Mazda2 là trang bị chế độ thể thao Sport Mode cho hộp số, mang lại cảm giác lái chân thực, cải thiện khả năng tăng tốc và gia tăng hiệu năng làm việc cho động cơ.

Mazda2 mới ra mắt thị trường, giá từ 509 triệu đồng

Cùng hộp số tự động 6 cấp, Mazda2 mới cũng được tích hợp chức năng thể thao và chế độ i-Stop.

Mazda2 thế hệ mới bắt đầu được nhà sản xuất và phân phối Thaco đưa ra thị trường với mức giá bán lẻ 509 triệu đồng dành cho phiên bản sedan tiêu chuẩn, phiên bản sedan Premium có giá 559 triệu đồng, phiên bản hatchback Premium có giá 589 triệu đồng và phiên bảnhatchback Premium nội thất sáng màu có giá 599 triệu đồng.

Đối với màu ngoại thất cao cấp đỏ Soul Red Crytal, giá bán Mazda2 Sedan Premium ở mức 567 triệu đồng, phiên bảnhatchback Premium có giá 597 triệu đồng và phiên bản hatchback Premium nội thất sáng màu là 607 triệu đồng.

Mazda2 mới ra mắt thị trường, giá từ 509 triệu đồng
Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast