Mitsubishi Xpander giá gần 650 triệu sắp ra mắt tại Việt Nam

MPV mới của Mitsubishi sẽ lên kệ với 2 phiên bản số sàn và số tự động, ra mắt đầu tháng 8.

Rục rịch về Việt Nam từ đầu năm nay, Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt vào ngày 8/8, sau khi đáp ứng đủ các yêu cầu của Nghị định 116. Theo nguồn tin của VnExpress, mẫu MPV của Mitsubishi sẽ có phiên bản số sàn và số tự động, mức giá các đại lý báo khoảng 550 triệu và 650 triệu đồng.

Xpander là dòng MPV 7 chỗ mới của Mitsubishi, nhắm đến những thị trường đang phát triển như khu vực Đông Nam Á. Xe sở hữu thiết kế nhiều góc cạnh, hình khối, với cảm hứng thiết kế từ bản concept XM. Ngôn ngữ thiết kế chính của dòng xe này vẫn là Dynamic Shield, áp dụng trên nhiều dòng xe gần đây của Mitsubishi.

Mitsubishi Xpander giá gần 650 triệu sắp ra mắt tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander tại Thái Lan. Ảnh: Motortrivia.

Xpander sử dụng động cơ 1.5, công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, dẫn động cầu trước. Xe có tuỳ chọn số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

MPV của Mitsubishi có thiết lập 7 chỗ, Xpander dài 4.475 mm, ngắn hơn nhiều mức 4.735 mm của Innova. Dòng xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Rush, mẫu MPV dự kiến ra mắt tại Việt Nam trong tháng 8. Điểm chung của 2 mẫu Nhật Bản là đều được nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp.

Ngoài Xpander đã vượt qua những quy định tại Nghị định 116, Mitsubishi cũng sẽ cung cấp trở lại các dòng xe nhập khẩu khác kể từ tháng 8 như Triton, Mirage, Attrage và Pajero Sport.

Loạt xe nhập khẩu này đều giảm giá so với cách đây một năm, do được hưởng thuế nhập khẩu 0% đối với xe nhập ASEAN kể từ đầu 2018. Mức giảm 15-30 triệu đồng tuỳ phiên bản với từng dòng xe.

Theo đó, giá bán mới của Mirage từ 380 triệu đồng, cho phiên bản số sàn, giảm 15 triệu so với trước. Dòng xe sedan Attrage giá 395-475 triệu đồng, gồm 4 phiên bản. Dòng xe bán tải Triton có giá 555-770 triệu đồng, gồm 6 phiên bản.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast