Toyota bùng nổ khuyến mại cuối năm

Khách mua xe lắp ráp của Toyota Việt Nam từ 3 - 31/1 sẽ nhận được ưu đãi lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ, cùng những khuyến mãi khi làm dịch vụ

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc mang đến những món quà xuân may mắn “Sắm xe Toyota – Rinh lộc về nhà” dành cho khách hàng.

Cụ thể, khách hàng mua xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Innova (tất cả các phiên bản), Fortuner 2.8AT 4x4, Fortuner 2.7AT 4x2 TRD, Fortuner 2.4AT 4x2 , Fortuner 2.4MT 4x2 và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe tại các đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 3/1 đến 31/1/2020 sẽ nhận được những ưu đãi sau:

Toyota bùng nổ khuyến mại cuối năm

Chương trình khuyến mại "Sắm xe Toyota – Rinh lộc về nhà” của Toyota dịp Tết.

Theo nhận định của giới kinh doanh xe ô tô, không chỉ các doanh nghiệp hay gia đình, mà hiện nay nhiều cá nhân cũng đang dần chuyển từ xe nhỏ sang các mẫu xe thể thao đa dụng. Bởi dòng xe này có các lợi thế: thiết kế khung gầm cao, tầm quan sát rộng; khả năng off-road tốt; động cơ mạnh mẽ; khoang nội thất rộng rãi…

Anh Nguyễn Văn Tuấn, chủ một chuỗi các cửa hàng kinh doanh thời trang tại Hà Nội chia sẻ: trước đây anh cũng rất thích xe sedan vì sự lịch sự và di chuyển dễ dàng trong thành phố. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, hiện anh đã mua một chiếc Toyota Fortuner để sử dụng vì nó không chỉ phục vụ công việc hàng ngày mà còn rất hữu ích vào cuối tuần khi cả nhà muốn đi chơi xa.

Toyota bùng nổ khuyến mại cuối năm

Toyota Fortuner.

Với doanh số bán hàng cộng dồn lên tới hơn 94.000 chiếc trong suốt thời gian qua, Fortuner thường xuyên nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường đủ để nói lên sự tin yêu mà người tiêu dùng đã dành cho Fortuner.

Toyota bùng nổ khuyến mại cuối năm

Theo báo cáo VAMA Fortuner hiện là mẫu SUV bán chạy nhất tại Việt Nam, với doanh số 11 tháng đầu năm 2019 đạt 11.122 chiếc.

Còn anh Nguyễn Tuấn Minh – Chủ doanh nghiệp vận tải Minh Anh (Hà Nội) chia sẻ, do nhu cầu khách hàng thay đổi nên công ty cũng vừa đầu tư thêm 5 chiếc xe gầm cao để sử dụng chuyên chở các khách vip. Sau nhiều đắn đo, cân nhắc thì anh đã quyết định chọn mẫu Toyota Innova vì dòng xe này đối với dân kinh doanh là xe “hot” nhất trên thị trường, hợp với yêu cầu của nhiều khách thuê xe.

Mẫu MPV rộng rãi tiện nghi Innova luôn là lựa chọn hàng đầu của gia đình, công ty hay bất cứ đơn vị kinh doanh vận tải du lịch nào cũng luôn đứng đầu phân khúc với hơn 137.000 xe được bán ra kể từ khi ra mắt khách hàng Việt. Innova đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực nhất của người dùng với hệ dẫn động cầu sau độc nhất trong phân khúc, hệ thống động lực đủ mạnh mẽ, hai chế độ lái Eco và Power linh hoạt cùng chỗ ngồi thoải mái cũng như cửa gió điều hòa cho mọi vị trí. Innova cũng được xem là chiếc xe 8 chỗ kinh tế nhất trong cả sử dụng và sửa chữa hiện có trên thị trường.

Toyota bùng nổ khuyến mại cuối năm

Toyota Innova.

Toyota không chỉ thành công với Fortuner, Innova. Hãng còn dòng xe Corolla Altis đại diện cho một chiếc sedan hạng C chuẩn mực với vẻ ngoài trẻ trung thanh lịch, nội thất sang trọng đầy tiện nghi cũng như cảm giác lái hứng khởi với lẫy chuyển số thể thao trên phiên bản cao nhất. Altis là sự nâng cấp cho những ai đang sở hữu xe compact hạng C hoặc những doanh nhân trẻ thành đạt, gia đình trẻ.

Toyota bùng nổ khuyến mại cuối năm

Toyota Corolla Altis.

Sự thành công của Corolla, Innova hay Fortuner đều dựa trên những giá trị cốt lõi của một chiếc xe Toyota như sự bền bỉ, tiết kiệm, kinh tế, an toàn và tiện nghi bên cạnh những giá trị của chuỗi dịch vụ sau bán hàng tiện lợi với 64 đại lý/chi nhánh trên toàn quốc cũng như giá trị bán lại của chiếc xe thường rất cao. Chính những điều này đã khiến khách hàng ngày càng ưa chuộng xe Toyota nói chung mà cụ thể là ba mẫu xe luôn dẫn đầu phân khúc được khuyến mãi đợt Tết này là Altis, Innova và Fortuner.

Cũng trong thời gian này, Toyota Việt Nam giới thiệu Toyota Vios 2020 . Mẫu xe được nâng cấp với hàng loạt trang bị an toàn và tiện nghi hiện đại nhưng mức giá không đổi cho phiên bản G CVT và chỉ từ 470 triệu đồng cho các phiên bản thấp hơn, giúp hiện thực hóa nhu cầu sử dụng xe Toyota của người dân Việt Nam.

Toyota bùng nổ khuyến mại cuối năm

Toyota Vios 2020

Với lượng xe bán ra hàng tháng luôn ở con số hơn 2.000 xe và tháng đỉnh điểm lên tới hơn 3.400 xe/tháng, kỷ lục mà chưa mẫu xe nào đạt được đã minh chứng cho sự tin yêu của người tiêu dùng đối với mẫu sedan hạng B. Vios là chiếc xe quốc dân, là chiếc xe đầu tiên của hàng ngàn gia đình Việt và là mẫu xe để kinh doanh dịch vụ vận tải du lịch hiệu quả kinh tế nhất.

Năm 2019 vừa qua đã ghi nhận một dấu mốc rất lớn của Toyota trên thị trường ô tô tại Việt Nam. Hãng tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2018 với gần 80.000 xe đã được giao tới tay khách hàng. Toyota chiếm 24% thị phần ô tô tại Việt Nam và giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe con dưới 9 chỗ.

Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast