Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở thị trấn Cẩm Xuyên

(Baohatinh.vn) - Bé trai sơ sinh nặng 3,5 kg đã bị bỏ rơi trước hiên nhà một hộ dân ở thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh lúc 21h tối 2/4.

Trong khoảng thời gian trên, gia đình chị Phương (ở tổ dân phố 12, thị trấn Cẩm Xuyên) nghe thấy tiếng khóc của trẻ sơ sinh và phát hiện trước hiên nhà có một túi du lịch, bên trong có 1 bé trai.

Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở thị trấn Cẩm Xuyên

Bé trai sơ sinh nặng 3,5 kg bị bỏ rơi trước hiên nhà một gia đình ở thị trấn Cẩm Xuyên

Chị và người thân bế em bé lên và phát hiện trong túi còn có bỉm, quần áo và một hộp sữa. Ngay sau đó chị Phương đã liên lạc với Công an thị trấn Cẩm Xuyên trình báo sự việc.

Đại úy Nguyễn Xuân Toàn - Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận thông tin việc một bé trai bị bỏ rơi và đến hiện trường nắm bắt sự việc, lập hồ sơ, tạm bàn giao cho Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên chăm sóc.

Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở thị trấn Cẩm Xuyên

Em bé sơ sinh bị bỏ rơi đang được chăm sóc chu đáo tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên

Bác sỹ Nguyễn Phúc Long - Phó Giám đốc, Trưởng khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên cho biết: "Bệnh viện tiếp nhận từ Công an thị trấn Cẩm Xuyên 1 bé trai bị bỏ rơi vào đêm qua. Cháu bé khỏe mạnh, khoảng 3-4 ngày tuổi, đang được chúng tôi chăm sóc chu đáo. Hiện đã có một số gia đình đã đến xin nhận cháu bé về nuôi dưỡng."

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast