Nhi đồng Hà Tĩnh giành ngôi á quân vòng loại khu vực II Cúp Milo

(Baohatinh.vn) - Sáng 3/6, trận chung kết giải vòng loại bóng đá nhi đồng Cup Milo khu vực II giữa Hà Tĩnh và Bắc Ninh đã diễn ra tại nhà thi đấu TP Bắc Ninh. Nhi đồng Hà Tĩnh giành ngôi á quân sau khi để thua đội chủ nhà 0 - 1.

Nhi đồng Hà Tĩnh giành ngôi á quân vòng loại khu vực II Cúp Milo

Đội hình ra quân của Nhi đồng Hà Tĩnh và nhi đồng Bắc Ninh trong trận chung kết

Không khí trận chung kết vòng loại khu vực II diễn ra khá sôi nổi, ngang sức, ngang tài. Các cầu thủ nhi đồng Hà Tĩnh nhập cuộc thi đấu với tinh thần tập trung cao độ và chủ động tranh cướp bóng ở khu trung tuyến để triển khai tấn công.

Phía đội bạn đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của nhi đồng Hà Tĩnh, tập trung bắt chặt "ngòi nổ" Lê Đình Mạnh và các tiền vệ cánh, khiến các cú dứt điểm của nhi đồng Hà Tĩnh không thể trúng đích. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Nhi đồng Hà Tĩnh giành ngôi á quân vòng loại khu vực II Cúp Milo

Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ 2 đội

Sau giờ giải lao, diễn biến hiệp 2 diễn ra quyết liệt hơn. Đội nhi đồng Bắc Ninh chủ động kèm người và tích cực tổ chức ép sân nhi đồng Hà Tĩnh. Từ một pha lên bóng đơn giản, đội bạn đã ghi được bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ nhi đồng Hà Tĩnh kiên trì tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, do tâm lý bị dẫn bàn, các cầu thủ nhí Hà Tĩnh thi đấu thiếu mạch lạc, khiến các pha tổ chức tấn công chưa đủ mạnh để chuyển hóa thành bàn thắng và chấp nhận để thua đội bạn với tỷ số sát nút 0- 1.

Nhi đồng Hà Tĩnh giành ngôi á quân vòng loại khu vực II Cúp Milo

Đội nhi đồng Hà Tĩnh giành ngôi á quân giải đấu vòng loại khu vực

Ngay sau trận chung kết, Ban Tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đạt giải. Đội chủ nhà Bắc Ninh ẵm trọn cả 2 giải Nhất bóng đá Thiếu niên khối THCS và bóng đá nhi đồng của khối Tiểu học. Ngôi vị á quân nội dung bóng đá nhi đồng được trao cho đội nhi đồng Hà Tĩnh.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast