(Baohatinh.vn) - Chiều 25/6, UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) tổ chức khai trương Trung tâm Hành chính công huyện.

Khai trương Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc

Chiều 25/6, UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) tổ chức khai trương Trung tâm Hành chính công huyện.

Khai trương Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc

Lễ cắt băng khai trương Trung tâm hành chính công huyện Can Lộc

Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc được thành lập theo Quyết định ngày 1340/QĐ-UBND ngày 7/5/2018 của UBND tỉnh Hà Tĩnh, trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện; chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện.

Khai trương Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc

Đại biểu tham quan nơi giao dịch hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công huyện Can Lộc

Trung tâm có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm của đơn vị trình UBND huyện phê duyệt và tổ chức thực hiện; tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp giải quyết hồ sơ và trả kết quả hồ sơ, thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức; kiểm tra, theo dõi, giám sát, xử lý kiến nghị việc giải quyết các thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị; theo dõi, đôn đốc cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại trung tâm; tiếp nhận, xử lý hoặc báo cáo cơ quan thẩm quyền những phản ánh, kiến nghị liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính.

Khai trương Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc

Việc đưa Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc đi vào hoạt động giúp nhân dân và các tổ chức trên địa bàn thuận lợi trong việc thực hiện các giao dịch, góp phần làm tăng sự hài lòng của người dân đối với các cơ quan hành chính Nhà nước trong việc giải quyết các thủ tục hành chính.

Võ Đạt


Võ Đạt


Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Địa phương

Xem thêm TP Hà Tĩnh

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè!
Tắt [X]