Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ hội qua các thời kỳ

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2014) và 35 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh (14/8/1979 - 14/8/2014), chiều 21/11, Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt cán bộ hội qua các thời kỳ. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh tới dự.

Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ hội qua các thời kỳ ảnh 1

Quyền Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh - Lê Tập nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh.

Với vai trò là cầu nối nhân đạo giữa những mảnh đời bất hạnh, khó khăn với những tấm lòng nhân ái trong và ngoài tỉnh, những năm qua, các cấp hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh đã phát động và triển khai nhiều cuộc vận động, phong trào nhân đạo, thiết thực hỗ trợ các đối tượng khó khăn. Qua đó xuất hiện nhiều phong trào ý nghĩa như: Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, “mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, chương trình ngân hàng bò, phong trào giúp đỡ nhau khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt, phong trào xóa nhà tranh tre dột nát, hiến máu nhân đạo…

Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ hội qua các thời kỳ ảnh 2

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh và Nguyên Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh Bùi Văn Bốn nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Qua các phong trào đã và đang triển khai, Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh thực sự đã trở thành lực lượng nòng cốt trong hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Quyền Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh - Lê Tập vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều đóng góp cho hoạt động nhân đạo; các cá nhân: Đặng Quốc Vinh – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bùi Văn Bốn – Nguyên Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh, Trần Trung Dũng – Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cũng vinh dự được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Hội chữ thập đỏ Việt Nam

Các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Hội chữ thập đỏ Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast