Ngành chủ quản Hà Tĩnh vào cuộc, HTX đã cấp lại điện cho người dân!

(Baohatinh.vn) - Sau phản ánh của Báo Hà Tĩnh, chiều 25/9, đoàn công tác Sở Công thương phối hợp với UBND xã Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên) tiến hành làm việc với HTX Điện Thành Tâm. Đến tối cùng ngày hộ gia đình chị Nguyễn Thị Hoa có điện trở lại.

Ngành chủ quản Hà Tĩnh vào cuộc, HTX đã cấp lại điện cho người dân!

Gia đình chị Nguyễn Thị Hoa đã được cấp điện trở lại sau 9 ngày bị cắt.

Như Báo Hà Tĩnh điện tử đã đưa tin, thời gian qua, một số hộ dân sử dụng điện trên địa bàn xã Cẩm Nhượng có ý kiến phản ánh, bình luận trên mạng xã hội về tiền điện tháng 8 tăng cao bất thường.

Sau sự việc này, HTX Kinh doanh tổng hợp điện Thành Tâm đã tiến hành tháo công tơ, cắt điện của một số hộ dân từ ngày 17 - 23/9, dù chưa có sự đồng ý của các gia đình. Trong đó, gia đình chị Nguyễn Thị Hoa (thôn Tân Hải) đến chiều 25/9 vẫn chưa được cấp điện trở lại.

Trước tình hình đó, đoàn công tác Sở Công thương Hà Tĩnh yêu cầu HTX Điện Thành Tâm phải ngay lập tức cấp điện trở lại, đảm bảo nguồn điện sinh hoạt cho gia đình chị Nguyễn Thị Hoa.

Ngành chủ quản Hà Tĩnh vào cuộc, HTX đã cấp lại điện cho người dân!

Sở Công thương Hà Tĩnh đã xác minh sự việc để sớm thông tin tới người dân xã Cẩm Nhượng.

Trao đổi với phóng viên vào sáng nay (26/9), ông Nguyễn Văn Hùng – Phó Chủ tịch UBND xã Cẩm Nhượng cho biết: “Sở Công thương đã tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc để thông tin tới người dân trong thời gian tới”.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Chủ đề Phản hồi bạn đọc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast