Công ty Kiểm toán và Tư vấn Deloitte VN tặng 400 suất quà cho học sinh Hương Khê

Ngày 21/12, Công ty Kiểm toán và Tư vấn Deloitte Việt Nam đã đến trao hơn 400 suất quà cho học sinh Trường Tiểu học Hương Thủy và Trường THCS Hương Thủy (Hương Khê).

Công ty Kiểm toán và Tư vấn Deloitte Việt Nam là một trong những công ty kiểm toán lớn nhất tại Việt Nam. Deloitte đã trở thành thành viên của Deloitte Southeast Asia kể từ tháng 5/2007. Từ khi thành lập đến nay, Deloitte luôn ý thức việc thực hiện trách nhiệm an sinh, xã hội; giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống; giúp cộng đồng bảo vệ môi trường.

Đoàn đã trao 200 suất quà cho học sinh tại trương tiểu học Hương Thủy, mỗi suất quà là 1 cặp phao cứu sinh hoặc 10 kg gạo. Tại Trường THCS Hương Thủy, Đoàn cũng trao 200 suất quà cho học sinh, mỗi suất quà là 1 chiếc áo ấm hoặc 10 kg gạo.

Ngoài ra, Đoàn cũng đã trao cho quỹ khuyến học ở mỗi trường 5 triệu đồng; tặng mỗi cán bộ, giáo viên 1 gói bột ngọt và bánh kẹo cho các em học sinh.

Ngay sau khi tặng quà tại Hương Khê, đoàn của Công ty Deloitte tiếp tục vào Quảng Bình trao quà cho học sinh tại huyện Quảng Trạch.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast