4 cán bộ công an bị người dân bắt giữ trái phép

(Baohatinh.vn) - Trong khi thi hành công vụ, 4 cán bộ Công an huyện Thạch Hà và Công an Hà Tĩnh bị nhiều người dân thôn Trung Sơn, xã Bắc Sơn, Thạch Hà, bắt giữ.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Trưa 10/4, trong khi 6 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thạch Hà và Công an Hà Tĩnh thực hiện lệnh bắt giữ đối tượng Trường, trú tại thôn Trung Sơn, xã Bắc Sơn (Thạch Hà) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Sự việc nghiêm trọng khi các đối tượng manh động hô hoán người thân và hàng trăm người dân xung quanh tụ tập bắt giữ 4 cán bộ. Khi lực lượng chức năng huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường vận động thả người thì hàng trăm người dân tập trung hò hét, kích động, chống đối.

Đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ cơ động được huy động ập vào ngôi nhà nói trên và giải cứu thành công 4 cán bộ trong sự manh động của người dân khi dùng gậy gộc, đá ném bị thương 4 chiến sỹ làm nhiệm vụ.

“Chúng tôi đang điều tra sự việc và xử lý nghiêm những đối tượng liên quan đến việc bắt giữ người trái phép”, Đại tá Bùi Đình Quang - Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast