Bắt đối tượng đâm 2 thanh niên thủng bụng rồi bỏ trốn

(Baohatinh.vn) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Hạnh (SN 1997, trú tại tổ dân phố 19, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội cố ý gây thương tích.

>> 2 thanh niên bị đâm phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

bat doi tuong dam 2 thanh nien thung bung roi bo tron

Nguyễn Duy Hạnh khai nhận hành vi phạm tội tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra, khoảng 14h30" ngày 12/2/2017, Nguyễn Duy Hạnh cùng Phạm Đình Dũng (19 tuổi) và Bùi Đức Hùng (19 tuổi), đều trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê, cùng một số người đến nhà ông Lê Khắc Vịnh (trú tại tổ dân phố 19, thị trấn Hương Khê) dự tiệc liên hoan cho con trai là Lê Khắc Linh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Khi cả nhóm đang ngồi chơi uống rượu được một lúc thì giữa Hạnh và Dũng xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Hạnh gọi Dũng ra ngoài sân nhà ông Vịnh rồi bất ngờ dùng dao nhọn thủ sẵn trong người đâm một nhát vào người Dũng. Biết bạn bị đâm, Hùng chạy ra can ngăn cũng bị Hạnh dùng đâm vào người.

Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hương Khê trong tình trạng Dũng bị vết thương đâm thấu thận; Hùng bị vết thương đâm thấu bụng, dài 6 cm và bị trụy mạch.

Do vết thương quá nặng, Dũng được người nhà chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

bat doi tuong dam 2 thanh nien thung bung roi bo tron

Nạn nhân Bùi Đức Hùng đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hương Khê.

Ông Vịnh cho biết: Khi xảy ra vụ việc, tôi cùng con trai là Linh đang ngủ trong nhà. Nghe tiếng kêu cứu, bố con tôi mới biết sự việc xảy ra rồi trình báo công an”.

Sau khi đâm người, Hạnh bắt xe đi xuống TP Hà Tĩnh rồi ra TP Vinh, tỉnh Nghệ An để bỏ trốn.

Bằng các biện pháp nghiêp vụ, tuyên truyền vận động của gia đình, Hạnh đã đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê đầu thú.

Được biết, sau khi được các bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu kịp thời, Dũng và Hùng đã qua tình trạng nguy kịch, hiện tiếp tục điều trị.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast