Bắt giam 4 đối tượng ở Đức Thọ buôn bán, tàng trữ ma túy

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng để phục vụ điều tra 4 đối tượng buôn bán và sử dụng ma túy.

Bắt giam 4 đối tượng ở Đức Thọ buôn bán, tàng trữ ma túy

Đối tượng Hà Quốc Việt khai báo hành vi buôn bán ma túy của mình với cơ quan điều tra

Các đối tượng bị khởi tố và bắt tạm giam gồm: Hà Quốc Việt (SN 1982), trú tại thị trấn Đức Thọ; Võ Văn Tuấn (SN 1984), trú tại xã Liên Minh, huyện Đức Thọ về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”; Lê Đức Chính (SN 1988), trú tại xã Lâm Trung Thủy; Nguyễn Văn Anh (SN 1992), trú tại xã An Dũng, (huyện Đức Thọ) về hành vi tàng trữ chất ma túy.

Trước đó vào lúc 17h ngày 20/1/2021, tại thôn Thọ Tường, xã Liên Minh, Việt và Tuấn đã bán ma túy cho Chính và Anh. Mua bán xong Chính và Anh đã cất giấu ma túy vào trong người để đưa về sử dụng, trên đường đến khu vực thôn Thịnh Cường, xã Tân Dân thì bị lực lượng Công an huyện Đức Thọ phát hiện và bắt giữ. Khám xét các đối tượng, lực lượng công an phát hiện trong người Chính và Anh có cất giấu 0,2240g ma túy đá (Methamphetamine).

Bắt giam 4 đối tượng ở Đức Thọ buôn bán, tàng trữ ma túy

Các đối tượng: Nguyễn Văn Anh, Lê Đức Chính, Võ Văn Tuấn (từ trái sang)

Quá trình đấu tranh, Chính và Anh khai nhận vừa mua số ma túy trên từ Việt và Tuấn vào lúc 16h cùng ngày. Đến sáng 21/1/2021, cả 2 đối tượng Việt và Tuấn đã đến Công an huyện Đức Thọ đầu thú và thành khẩn khai báo về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast