Bắt giữ đối tượng đâm thủng bụng học sinh lớp 10

(Baohatinh.vn) - Sau khi gây án, đối tượng Hoàng Minh Phong (SN 2002), trú thôn Song Nam, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân đã bỏ trốn khỏi hiện trường và bị Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) bắt giữ ít giờ sau đó.

Bắt giữ đối tượng đâm thủng bụng học sinh lớp 10

Lực lượng chức năng lấy lời khai của đối tượng Hoàng Minh Phong.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hoàng Minh Phong khai nhận: Trước đó, vào ngày 20/11, Trần Xuân Nhật cùng một số người bạn đến quán Karaoke nơi Phong làm việc để hát. Tại đây, Nhật đã gặp Phong và xảy ra mâu thuẫn với nhau, thế nhưng đã được một số người can ngăn.

Sau khi về nhà, vẫn ấm ức chuyện mâu thuẫn với Nhật tại quán hát, đến sáng 21/11, Phong đã tìm đến tận lớp học của Nhật để nói chuyện. Sau đó, cả 2 tiếp tục xảy ra cãi nhau, thách thức tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lộc Hà.

Bắt giữ đối tượng đâm thủng bụng học sinh lớp 10

Đối tượng Hoàng Minh Phong khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hoàng Minh Phong đã chạy về quán Karaoke nơi đối tượng làm việc, lấy 2 cây dao gọt hoa quả và 1 một số hung khí khác đứng chờ Nhật trên trục đường 70, xã Thạch Bằng.

Đến khoảng 11h25 phút, Phong phát hiện Nhật và một số người bạn đang từ cổng Trung tâm đi ra, Phong đã chặn xe lại để tiếp tục nói chuyện với Nhật. Trong lúc nóng giận, đối tượng Phong đã rút cây dao đâm thẳng vào bụng Nhật. Nạn nhân gục xuống đường, được một số bạn học và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bắt giữ đối tượng đâm thủng bụng học sinh lớp 10

Các hung khi đối tượng Phong sử dụng để giải quyết mâu thuẫn

Ngay sau khi gây án, đối tượng Phong đã bỏ trốn khỏi hiện trường và bị Công an Lộc Hà bắt giữ ít giờ sau đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chủ đề Giết người

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast