Côn đồ vô cớ đánh người gây thương tích rồi bỏ chạy

Vào khoảng 11h30'' ngày 2/4, trên đường Đặng Dung (TP Hà Tĩnh) xảy ra vụ đánh người vô cớ. Nạn nhân bị đánh trọng thương, phải nhập viện là ông Nguyễn Văn Ngụ - Giám đốc Công ty CP Lương thực Hà Tĩnh.

Trước đó, trong khi đang bách bộ trên phố Đặng Dung (đoạn Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT TP Hà Tĩnh), ông Ngụ bất ngờ bị 2 thanh niên đi chiếc xe máy Jupiter màu đỏ chặn đường, dùng dùi cui điện đánh tới tấp vào đầu và người làm nạn nhân ngất xỉu tại chỗ. 2 đối tượng gây ra vụ việc phóng xe bỏ chạy về hướng kho lương thực cầu Mương.

Nhiều người dân trong khu vực chứng kiến cảnh hành hung dã man của 2 gã thanh niên lạ mặt nhưng sợ bị liên luỵ nên không ai dám can thiệp.

Theo lời kể của nạn nhân, trước đó ít ngày, 2 gã thanh niên lạ mặt đã đột nhập vào phòng ông Ngụ trong giờ nghỉ để hành hung nhưng bị người trong cơ quan phát hiện nên bọn chúng không thực hiện được ý đồ.

Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, điều tra làm rõ danh tính của những kẻ côn đồ và có biện pháp xử lý nghiêm minh theo pháp luật nhằm bảo bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast