Công an công bố thông tin vụ chặt đầu ở Bình Dương

Người vợ khai do nghi chồng có người khác nên hay cãi vã. Tối 15-12 chồng đi nhậu về, lại xảy ra cãi vã và cầm dao chém vợ. Nhưng vợ giằng được dao rồi chém chết chồng.

cong an cong bo thong tin vu chat dau o binh duong

Đại tá Trần Văn Chính cung cấp thông tin cho báo chí - Ảnh: BÁ SƠN

Ngày 19-12, đại tá Trần Văn Chính, phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, chủ trì buổi gặp gỡ của công an tỉnh với báo chí nhằm thông tin nhanh các vụ án phức tạp diễn ra trên địa bàn.

Trong đó có vụ người đàn ông bị giết, chặt xác tại thị xã Thuận An đã được công an khám phá trong vòng 3 ngày từ khi được phát hiện.

"Thông thường vào dịp cuối năm tình hình an ninh trật tự có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là tại Bình Dương có nhiều nhà máy xí nghiệp và người nhập cư đông. Công an tỉnh thông tin nhanh tới báo chí các vụ án lớn đã được công an làm rõ để người dân an tâm", đại tá Chính nói.

Về vụ án người đàn ông bị giết, chặt xác tại Thuận An như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, ngày 16-12, một công nhân vệ sinh môi trường tá hỏa phát hiện đầu một người đàn ông đựng trong túi nilông tại thị xã Thuận An, Bình Dương. Trên khuôn mặt của nạn nhân có nhiều vết chém gây ra thương tích nghiêm trọng nên chưa thể nhận dạng danh tính ngay.

Tới 18-12, một số bộ phận cơ thể của ông này mới được phát hiện ở gần khu nhà trọ khi đã bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi.

Danh tính nạn nhân được xác định và cơ quan công an đã tạm giữ người vợ để điều tra.

Bước đầu, khai với cơ quan điều tra, bà Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang), nghi phạm giết chồng là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng), thừa nhận đã gây ra cái chết của chồng. Vụ án mạng xảy ra ngay trong phòng trọ của hai vợ chồng tại thị xã Thuận An.

Theo lời bà Diễm, hai vợ chồng bà có nhiều lần cãi vã vì bà Diễm cho rằng chồng mình có quan hệ tình cảm bên ngoài.

Vào tối xảy ra vụ án mạng, người chồng đi nhậu về thì hai vợ chồng xảy ra cãi vã, người chồng cầm dao chém vợ nhưng bà Diễm đã lấy được dao và chém chồng tử vong.

Sau đó, bà Diễm hoảng loạn phân xác chồng thành nhiều mảnh mang đi vứt ở nhiều nơi.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, công an xác định người vợ là nghi phạm, vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Tuy nhiên, những lời khai của bà Diễm mới là từ một phía, cần tiếp tục xác minh thêm.

Ngoài người vợ còn có nghi phạm nào giúp sức hay không thì cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm rõ.

Theo Bá Sơn/tuoitre.vn

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast