Công an TP Hà Tĩnh phá "thành trì" ma túy lớn sau 2 năm "bày trận"

(Baohatinh.vn) - Chiều tối 9/1, lực lượng cảnh sát phòng chống ma tuý Công an TP Hà Tĩnh đã phá thành công chuyên án ma tuý sau quá trình điều tra, theo dõi gần 2 năm.

Công an TP Hà Tĩnh phá “thành trì” ma túy lớn sau 2 năm “bày trận”

Sau hơn 2 năm theo dõi, lực lượng chức năng đã bắt đối tượng Hoàng Xuân Thông

Theo tài liệu cơ quan điều tra, những tháng đầu năm 2017, qua các biện pháp nghiệp vụ và phản ánh của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã nắm được đối tượng Hoàng Xuân Thông (SN 1986, trú tại tổ 10, phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh) có hành vi tổ chức mua bán trái phép ma túy rất tinh vi trên địa bàn.

Để đối phó với lực lượng chức năng, đối tượng biến ngôi nhà riêng gần 100m2 tại ngõ 08 đường Nam Ngạn, TP Hà Tĩnh thành một “thành trì” kiên cố, với cửa sắt rào kín, hệ thống camera nhiều mắt được lắp đặt từ trong sân ra ngoài cổng, thậm chí cả ở cột điện đầu ngõ.

Công an TP Hà Tĩnh phá “thành trì” ma túy lớn sau 2 năm “bày trận”

Để nhằm theo dõi di biến động người lạ đến gần ngôi nhà của mình, đối tượng lắp đặt cả camera đầu ngõ.

Đã rất nhiều lần lực lượng chức năng lập kế hoạch “cất vó” đối tượng, nhưng Hoàng Xuân Thông rất tinh vi. Với quyết tâm đã “đánh” là phải “trúng” nên trong thời gian dài, Công an TP Hà Tĩnh đã tập trung xác minh, thu thập chứng cứ, theo dõi quy luật và phương thức hoạt động của đối tượng.

Đến chiều tối ngày 9/1/2019, qua theo dõi di biến động của đối tượng, các mũi trinh sát của Công an TP Hà Tĩnh đã đồng loạt tổ chức lực lượng bao vây, bắt khẩn cấp Hoàng Xuân Thông tại nhà riêng ở ngõ 08, đường Nam Ngạn. Khám xét nhà đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 78,5379g ma túy tổng hợp dạng đá và nhiều bộ dụng cụ, phương tiện phục vụ sử dụng trái phép ma túy.

Công an TP Hà Tĩnh phá “thành trì” ma túy lớn sau 2 năm “bày trận”

Tang vật thu được tại nhà đối tượng Thông.

Sự tinh vi và chuyên nghiệp của đối tượng cộm cán nói trên cuối cùng cũng không thể đối phó được với sự kiên trì, nỗ lực và quyết tâm không để lọt tội phạm của cán bộ, chiến sỹ Công TP Hà Tĩnh.

Với những chứng cứ và tài liệu thu thập được qua quá trình đấu tranh, bắt giữ, Công an TP Hà Tĩnh đang lập hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng Hoàng Xuân Thông trước pháp luật.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast