Corolla Altis bung hết túi khí sau va chạm với Hyundai i10

(Baohatinh.vn) - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 16 giờ chiều 26/2, tại ngã tư giao nhau giữa đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và đường Nguyễn Huy Tự (phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh) khiến 2 xe ô tô bị hư hỏng nặng.

corolla altis bung het tui khi sau va cham voi hyundai i10

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc xe Toyota Corolla Altis mang BKS 38A-168.19 đang lưu thông theo hướng Tây – Đông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh đến đoạn ngã tư giao với đường Nguyễn Huy Tự thì bất ngờ va chạm với chiếc Hyundai i10 mang BKS 38A-009.71 di chuyển hướng Bắc - Nam.

Cú va chạm mạnh khiến xe Hyundai i10 xoay ngang, trong khi xe Corolla Altis mất lái, leo lên lề đường. Tuy không có thiệt hại về người nhưng vụ tai nạn khiến 2 xe ô tô bị hư hỏng nặng, trong đó xe Corolla Altis bung hết túi khí.

Ngay sau vụ va chạm, lực lượng CSGT Công an thành phố đã có mặt tại hiện trường, xác minh, làm rõ vụ việc.

Được biết, ngã tư này là “điểm đen” thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. UBND thành phố đã có chủ trương lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông nhưng đến nay vẫn chưa tiến hành.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 5 - 11/10)

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 5 - 11/10)

Đâm chết người chỉ vì họ to tiếng với vợ mình; bắt đối tượng lừa bán vé xe giường nằm, chiếm đoạt 300 triệu đồng; xuất hiện quảng cáo cờ bạc trá hình tại nhiều quán hàng… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin Podcast hôm nay của Báo Hà Tĩnh.
Nguy hiểm từ biển quảng cáo "ôm" cột điện

Nguy hiểm từ biển quảng cáo "ôm" cột điện

Dọc tuyến quốc lộ 1 ở thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) có nhiều biển quảng cáo được gắn ngay tại các cột điện, gây mất mỹ quan và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra cháy nổ.
Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 28/9 - 4/10)

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 28/9 - 4/10)

Bắt nhóm đối tượng giả danh nhân viên Viettel để lừa đảo; 1 người tử vong sau va chạm với xe máy do học sinh điều khiển; giả danh nhân viên ngân hàng lừa rút tiền thẻ tín dụng, nữ 8X lĩnh 15 năm tù; xe container mất lái, đâm vào 4 nhà dân ở Hương Khê… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin Podcast hôm nay của Báo Hà Tĩnh.
Cảnh sát nổ súng bắt nghi can cướp ôtô

Cảnh sát nổ súng bắt nghi can cướp ôtô

Hàng chục cảnh sát cơ động, CSGT đã chặn bắt Ngô Bảo Trường - nghi can cướp ôtô 7 chỗ ở Cần Thơ rồi bỏ chạy qua Tiền Giang với tốc độ 100-140 km/h.
Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 21 - 27/9)

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 21 - 27/9)

Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ, 2 người tử vong thương tâm; Vận chuyển khối lượng ma túy "khủng", 2 bị cáo nhận án tử hình; Tạm giữ đối tượng vi phạm nồng độ cồn, tấn công cảnh sát giao thông; 7 năm tù cho kẻ lái ô tô đi cướp tiệm vàng ở Hà Tĩnh… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin Podcast hôm nay của Báo Hà Tĩnh.