Đau lòng anh ruột giết chết em trai

Vào hồi 11h ngày 4/1, tại xóm 5 xã Xuân Mỹ (Nghi Xuân) xẩy ra vụ án anh giết em ruột khiến người dân nơi đây không khỏi bàng hoàng.

Chuyện xẩy ra giữa 2 anh em ruột là Phan Xuân Hiền (sinh năm 1954) và Phan Xuân Hải (sinh năm 1964). Buổi trưa, khi vừa đi ăn đám hỏi về, Phan Xuân Hiền thấy Hải đang trò chuyện với vợ mình là Nguyễn Thị Doãn (sinh năm 1960) trong nhà thì vào ngồi nói chuyện cùng, được một lúc thì 2 anh em xẩy ra mâu thuẫn.

Hải liền bưng cả chiếc bàn mặt kính ném vào người Hiền. Hiền nhanh chóng tránh được và nhặt mảnh kính vỡ ném vào người em trai mình, Hải cũng tránh được rồi nhảy sang đạp Hiền và chạy ra sân, vừa chạy vừa hăm dọa sẽ phá nát nhà Hiền. Máu nóng nổi lên, Hiền chạy vào bếp lấy con dao đuổi theo và chém vào cổ Hải khiến anh này bị thương nặng.

Ngay sau đó, hàng xóm đưa Phan Xuân Hải đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân nhưng do vết chém làm đứt động mạch cổ khiến nạn nhân mất máu quá nhiều đã dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ án và bắt tạm giam đối tượng Phan Xuân Hiền.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục cần thiết để xử lý vụ án.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast