Đột kích, tạm giữ hơn 300 dân chơi đang thác loạn trong quán Karaoke

Sáng 29-6, lực lượng công an đã bất ngờ ập vào quán Karaoke Ruby ở số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, bắt quả tang hàng trăm dân chơi đang thác loạn điên cuồng tại đây.

Rạng sáng nay (29-6), Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ Công an phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng đã bất ngờ đột kích cơ sở 2 KARAOKE RUBY thuộc Công ty TNHH thương mại và xây dựng Thủy Ngọc có địa chỉ tại số 8 đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Tại thời điểm này gần như tất cả các phòng hát từ tầng 2 tới tầng 8 đều chật cứng các đối tượng đang nhảy múa dưới ánh đèn trong tiếng nhạc chát chúa.

dot kich tam giu hon 300 dan choi dang thac loan trong quan karaoke

Quán karaoke Ruby (Hải Phòng).

Lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ nhiều tang vật là ma túy tổng hợp và tiến hành thử các tét ma túy đối với các đối tượng có mặt. Kết quả ban đầu có rất nhiều đối tượng dương tính với chất ma túy.

Sáng cùng ngày gần 300 đối tượng cùng các nhân viên phục vụ tại đây đã được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và điều tra, xử lý.

Bước đầu kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện rất nhiều đối tượng có dấu hiệu sử dụng ma túy cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy. Hiện trường lập tức được lực lượng công an phong tỏa để tiến hành khám xét.

dot kich tam giu hon 300 dan choi dang thac loan trong quan karaoke

Lực lượng chức năng đưa các đối tượng về trụ sở công an. Ảnh: Ngo Quang Minh.

Đến 10h sáng, công tác khám xét hiện trường và các đối tượng vẫn đang được tiến hành. Hàng chục xe đặc chủng được điều đến hiện trường di chuyển các đối tượng về trụ sở công an.

Lực lượng công an cho biết quán karaoke Ruby được xem là một trong những tụ điểm ăn chơi thác loạn hiện đại nhất tại Hải Phòng hiện nay.

Một vài hình ảnh hiện trường vụ đột kích tụ điểm thác loạn Ruby:

dot kich tam giu hon 300 dan choi dang thac loan trong quan karaoke

Lực lượng Công an đang phân loại đối tượng.

dot kich tam giu hon 300 dan choi dang thac loan trong quan karaoke

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: Thinh Quang/Beatvn.

Theo B. Châu - V.Thịnh/CAND

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast