Hỗn chiến trong đám cưới, 5 người thương vong

Nhóm thanh niên đang “bay” tại đám cưới, thì bất ngờ một thanh niên khác cầm dao xông vào đâm chém loạn xạ.

hon chien trong dam cuoi 5 nguoi thuong vong

Đâm chết 1 người, chém 4 người trọng thương trong đám cưới (Hình ảnh minh họa)

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại một đám cưới trên địa bàn xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch làm 1 người chết, 4 người trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, tối 12/7, một số thanh niên đang “bay” trong tiếng nhạc sàn tại đám cưới trên địa bàn xã thì bất ngờ một thanh niên cầm dao xông vào đâm chém loạn xạ, khiến những người đến dự nháo nhác bỏ chạy.

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên cầm dao tiếp tục truy đuổi nhóm thanh niên đến khu vực gốc đa, cách đám cưới khoảng vài trăm mét. Sau đó, anh này vung dao chém liên tiếp khiến một người gục tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Dương Quốc Tuấn (SN 1994, trú tại thôn Xuân Bái, xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Ngay sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với PV sáng 13/7, Thiếu tá Nguyễn Đặng Toàn, Trưởng Công an huyện Lập Thạch xác nhận có sự việc trên và cho biết ngay sau khi tiếp nhận tin báo từ người dân, cơ quan Công an đã nhanh chóng xuống hiện trường điều tra sự việc.

"Ngay trong đêm, chúng tôi đã bắt được đối tượng gây án và bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra theo thẩm quyền”, ông Toàn cho biết.

Theo Văn Huế/Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast