Khởi tố gã “dê già” dâm ô bé gái 9 tuổi

(Baohatinh.vn) - Cơ quan Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Nam (60 tuổi, trú tại xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà) vì có hành vi dâm ô bé gái 9 tuổi.

Trước đó, vào chiều tối 15/3, khi vừa đi làm về, chị Hồ Thị N. (SN 1985, trú xã Thạch Xuân) biết tin con gái của mình (SN 2011, học lớp 3) bị ông Nguyễn Văn Nam bế về nhà rồi đóng cửa lại.

Khởi tố gã “dê già” dâm ô bé gái 9 tuổi

Nghĩ ngay đến sự việc chẳng lành, chị N. đã tức tốc đi tìm thì phát hiện một chiếc dép của con gái đánh rơi trước cổng nhà ông Nam nhưng cửa đóng kín. Gọi nhiều lần không được, sợ con gái bị nguy hiểm, chị N. đã hô hoán hàng xóm nhờ đến giúp đỡ, đồng thời phá cửa sổ nhà ông Nam để xông vào thì tá hỏa thấy con gái không mặc quần.

Sự việc ngay sau đó được báo cho cơ quan chức năng. Ngay trong đêm, Công an huyện Thạch Hà đã triệu tập ông Nguyễn Văn Nam lên cơ quan để điều tra, làm rõ. Đồng thời sau đó cơ quan chức năng cũng tiến hành đưa con gái chị N. đi giám định để củng cố hồ sơ xử lý vụ việc.

Ngay sau khi có kết quả, ngày 20/3, Công an huyện Thạch Hà đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Nam về hành vi dâm ô bé gái.

Hiện, Công an huyện Thạch Hà đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Văn Nam theo quy định của pháp luật./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast