Lấy mảnh sứ cứa rách đầu rồi bảo mình bị đánh trọng thương

(Baohatinh.vn) - Cơ quan chức năng đã xác định người đàn ông bị đánh “thập tử nhất sinh” bên vệ đường thuộc thôn Làng Lau, xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) mắc chứng hoang tưởng và không do ai gây nên ngoài chính nạn nhân.

Lấy mảnh sứ cứa rách đầu rồi bảo mình bị đánh trọng thương

Trần Mạnh Quỳnh được người dân phát hiện nằm sát QL1A đoạn chạy qua xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc vào ngày 7/7.

Thông tin từ Công an huyện Can Lộc cho biết: Vào lúc 7h30’ ngày 7/7, Công an huyện Can Lộc nhận tin báo từ Công an xã Vượng Lộc về vụ việc, tại khu đất trống nằm bên phải QL 1A theo hướng Nam - Bắc, đoạn từ km 489 + 260 thuộc thôn Làng Lau, xã Vượng Lộc, có người đàn ông trên 40 tuổi, bị thương tích vùng đầu và vùng mặt, mất nhiều máu.

Ngay sau đó, người dân và lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để cấp cứu.

Qua điều tra, lấy lời khai các nhân chứng và các chứng cứ cũng như công tác khám nghiệm hiện trường và một số kết luận của bệnh viện, Công an huyện Can Lộc xác định: Vào ngày 6/7, Trần Mạnh Quỳnh (SN 1976, quê quán Tây Hồ, Hà Nội) bắt xe từ Đồng Nai về Hà Nội, khi đến đoạn xã Vượng Lộc thì nhà xe thu tiền phí. Do Quỳnh không có tiền đóng nên bị nhân viên thu phí cho xuống xe.

Mắc chứng hoang tưởng nên Quỳnh đi đến bãi đất trống rồi lấy mảnh sứ nằm rải rác xung quanh cứa vào đầu mình làm rách da và chảy nhiều máu.

Khi được người dân cứu, Quỳnh vẫn đang trong trạng thái hoang tưởng luôn bảo mình bị người khác đánh trọng thương.

Ngay sau khi nhận thông tin, người nhà Quỳnh đã vào Hà Tĩnh xin đưa nạn nhân ra Hà Nội để điều trị.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast