Một phụ nữ bị côn đồ đánh "hội đồng" giữa phố

Khoảng 16h ngày 22/3, chị Hoàng Thị Hằng, trú tại phường Tân Giang (TP Hà Tĩnh) cùng một người bạn gái và 2 cháu bé đến ăn ở quán bà Ba nằm trên đường Lý Tự Trọng. Tại đây, chị gặp và nói chuyện với một phụ nữ tên Nhung trú tại phường Bắc Hà. Do mâu thuẫn, 2 bên lời qua tiếng lại dẫn đến chị Hằng bị đánh "hội đồng".

Sau khi cãi vã xảy ra, cô gái tên Nhung đứng dậy hất thẳng chiếc bàn ăn vào người chị Hằng. Đúng lúc đó, khoảng 3 - 4 thanh niên từ ngoài chạy vào cùng đánh "hội đồng" chị Hằng.

"Thân cô, thế cô", chị Hằng chạy ra khỏi quán để thoát thân. Thế nhưng, nhóm người này không chịu buông tha mà tiếp tục đuổi đánh cho đến khi chị gục xuống bên đường.

Chị Hằng đang điều trị tại Khoa Chấn thương - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh
Chị Hằng đang điều trị tại Khoa Chấn thương - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Chị Linh, người chứng kiến cảnh này, cho biết: "Nhóm người đó dã man quá. Bốn, năm người cầm ống tuýp nước bằng sắt cùng vào đánh chị kia (Hằng - PV). Khi chị ngã xuống, chúng đi dày đạp vào đầu, dùng ống tuýp phang cật lực. Nhiều người cùng thấy nhưng chúng tôi không thể làm gì vì ai cũng biết mấy người này ở gần đây, là "dân giang hồ" cả".

Sau khi nhóm người đó bỏ đi, chị Hằng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Kết quả chụp X-quang cho thấy, chị bị gãy xương sườn số 4 và rạn xương sườn số 3, đa chấn thương vùng đầu, mặt.

Giữa ban ngày, ngay trung tâm TP Hà Tĩnh mà những người này ngang nhiên tổ chức hành hung người khác bằng hung khí cho thấy thái độ côn đồ, coi thường pháp luật và kỷ cương xã hội.

Hành vi rất đáng lên án này cần được các cơ quan hữu quan xử lý nghiêm để giữ vững kỷ cương phép nước, mang tính răn đe giáo dục và phòng ngừa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast