Phá tụ điểm ma túy nhức nhối ở thị trấn Cẩm Xuyên

(Baohatinh.vn) - Trước khi bị bắt, đối tượng Nguyễn Xuân Huy (SN 1976, trú tại tổ 15, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) chuyên cung cấp và bán lẻ ma túy cho các đối tượng nghiện trên địa bàn. Nhà của y cũng là địa điểm mà các con nghiện thường lui tới để sử dụng ma túy đá.

pha tu diem ma tuy nhuc nhoi o thi tran cam xuyen

Lực lượng Công an huyện dẫn giải đối tượng Nguyễn Xuân Huy

Sau một thời gian dài, theo dõi bám sát di biến động của các đối tượng, đúng 12h30" ngày 24/7, các mũi trinh sát thuộc Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và ma túy (Công an huyện Cẩm Xuyên) từ nhiều điểm mật phục đã ập vào nhà bắt quả tang Nguyễn Xuân Huy và 4 đối tượng: Nguyễn Văn Hóa (sinh năm 1992, trú tại Cẩm Hòa, Cẩm Xuyên), Nguyễn Ngọc Duy (sinh năm 1988, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên), Hoàng Văn Nam (sinh năm 1992, trú tại Hòa, Cẩm Xuyên) và Trương Văn Hoài (sinh năm 1991, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên) đang mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà riêng của Huy.

pha tu diem ma tuy nhuc nhoi o thi tran cam xuyen

Tang vật vụ bắt giữ

Kiểm tra người và nơi ở của đối tượng, Cơ quan điều tra đã thu giữ 2 gói nilon trong suốt bên trong chứa ma túy đá trong túi áo phía trước ngực trái của Nguyễn Xuân Huy; 1 gói nilon trong suốt bên trong chứa ma túy đá trong túi quần của Nguyễn Văn Hóa (Hóa khai nhận đây là gói ma túy đá vừa mua của Huy với giá 500.000đ); thu giữ số tiền 700.000đ trong người Huy; 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá; 1 cân tiểu ly điện tử; 20 gói nilon trong suốt hình chữ nhật kích thước 2,5x6 cm chưa qua sử dụng và số lượng lớn coóng.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Xuân Huy khai cân tiểu ly, các gói nilon trong suốt nói trên dùng để cân đo, chia tách, đựng ma túy bán lẻ cho các đối tượng nghiện ngay tại nhà riêng; còn coóng Huy bán thêm cho các đối tượng về sử dụng ma túy khi có nhu cầu. Huy đã bán 1 gói ma túy đá cho Hóa với giá 500.000đ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast