Phạt hành chính 5 nữ sinh cấp 3 đánh bạn học, tung clip lên mạng

(Baohatinh.vn) - Sau gần 1 tháng điều tra, Công an huyện Can Lộc đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 5 nữ sinh cấp 3 đánh hội đồng em Nguyễn Thị Nga (SN 1998, trú tại xã Thường Nga, huyện Can Lộc).

>> Can Lộc: Nữ sinh cấp 3 bị đánh hội đồng, tung clip lên mạng

phat hanh chinh 5 nu sinh cap 3 danh ban hoc tung clip len mang

Hình ảnh nữ sinh Nga bị đánh hội đồng (cắt từ clip)

Sáng ngày 24/6, thông tin từ đội Cảnh sát điều tra trật tự và xã hội thuộc Công an huyện Can Lộc cho biết: Nguyên nhân dẫn đến vụ 5 nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh Nga và quay clip tung lên mạng do mâu thuẫn từ trước.

Theo đó, vào sáng ngày 28/5/2016, khi đang đi học, Phan Thị Hạnh bị nhóm bạn thân của Nga đánh. Tức tối vì bị đánh, trưa ngày 29/5, Hạnh, Phương và Giang tập trung tại nhà Hạnh để bàn bạc trả thù; sau đó Hạnh gọi thêm Huyền và Nhung tìm đến nhà Nga.

Đến nơi, chỉ vài lời qua tiếng lại, 4 nữ sinh (Hạnh, Phương, Huyền, Nhung) đã xông vào đánh dã man nữ sinh Nga, còn Giang quay clip (dài 4 phút) với những lời nói khiếm nhã.

Sau khi hạ gục đối thủ, cả nhóm kéo về nhà và ngồi bàn bạc rồi cùng đồng thanh sẽ đưa clip này lên mạng. Nói là làm, Hạnh đã cầm điện thoại Giang đăng nhập tài khoản Facebook và đưa đoạn clip lên mạng.

Sau khi triệu tập các đối tượng và nạn nhân lấy lời khai, đến ngày 16/6, các gia đình đã thỏa thuận dân sự bồi thường 18 triệu đồng cho nữ sinh Nga. Phía gia đình nữ sinh Nga làm đơn không giám định thương tích, không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với 5 nữ sinh nói trên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast