Tài xế xe container vụ tai nạn ở Quảng Nam: Tôi không kịp phản ứng

“Đang chạy với tốc độ chậm, bất ngờ tôi thấy xe khách 16 chỗ chạy với tốc độ cao lao vào làn đường xe tôi. Tôi không kịp phản ứng gì..." - anh Thành tài xế xe container kể.

Tài xế xe container vụ tai nạn ở Quảng Nam: Tôi không kịp phản ứng

Anh Nguyễn Hữu Thành (quê Long An) tài xế điều khiển xe container

Anh Nguyễn Hữu Thành (quê Long An) tài xế điều khiển xe container BKS 51D- 411.21, kéo theo rờ-moóc BKS 51R-215.75 cho biết, xe container của anh đang chở hơn 15 tấn thanh long từ tỉnh Long An đi tiêu thụ.

Theo anh Thành, xe đang chạy trên QL1A hướng ra Đà Nẵng với tốc độ hơn 45km/h, tới địa phận tỉnh Quảng Nam thì xảy ra tai nạn.

"Nhìn xe khách đã chạy đến gần xe tôi. Lúc đó, tôi chỉ biết bẻ lái nhẹ vào làn đường, rồi đạp phanh hết sức - nhưng xe khách lao đến tông trực diện vào đầu xe tôi”, tài xế Thành kể lại.

Cú tông mạnh khiến xe khách 16 chỗ biến dạng hoàn toàn, đầu xe container hư hỏng nặng.

“Sau khi tai nạn xảy ra, tôi như người thất thần, hoảng hồn vì còn sống sót. Lúc đó, có anh đi xe 4 chỗ, người nhà của xe khách 16 chỗ có nói với tôi "tài xế lái xe khách đi sai rồi.... Nhưng tôi chỉ biết đúng sai tính sau và cùng người nhà cứu người gặp nạn.

Tài xế xe container vụ tai nạn ở Quảng Nam: Tôi không kịp phản ứng

Hiện trường vụ tai nạn

Tôi và anh Thành (tài xế phụ) lao vào cùng mọi người đưa thi thể các nạn nhân ra. Khung cảnh khủng khiếp lắm, lần đầu tiên trong đời tôi gặp phải” - anh Thành nói.

Cũng theo anh Thành, người nhà tài xế xe khách 16 chỗ cho biết, trước khi tai nạn xảy ra tài xế xe khách bị mất ngủ và đã có lần suýt gây tai nạn ở địa phận Đà Nẵng.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Vietnamnet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast